Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MU

Thứ Ba 14/12/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU - Teddy Sheringham đã chỉ ra hai người kế vị hoàn hảo cho HLV Ralf Rangnick sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Teddy Sheringham chỉ ra 2 ứng viên thay Ralf Rangnick


MU đang chơi khá tốt dưới thời HLV Ralf Rangnick. Ông thầy 63 tuổi giúp Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace và Norwich ở Ngoại hạng Anh. Ở trận tiếp Young Boys trong trận đấu thủ tục ở bảng F Champions League, do ra sân với nhiều cầu thủ dự bị nên Man đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Teddy Sheringham kể tên hai người kế vị Ralf Rangnick ở MU

Teddy Sheringham kể tên hai người kế vị Ralf Rangnick ở MU


Giới chuyên môn đều dự đoán rằng HLV người Đức sẽ tiếp tục thay đổi MU theo hướng tích cực. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải 2021/22 trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.

Sau khi Ralf Rangnick rời đi, MU cần một người thay thế xứng đáng. Cựu tiền đạo của MU - Teddy Sheringham đã chỉ ra hai người kế vị hoàn hảo cho HLV 63 tuổi sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Ông nói:

Tôi tin rằng Mauricio Pochettino hoặc Brendan Rodgers sẽ là những người khá hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick ở MU. Rodgers rất điềm tĩnh, ông ấy đã thay đổi Leicester theo hướng tích cực. Họ đã vô địch FA Cup ở mùa giải năm ngoái”.

“Rodgers chắc chắn sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị từ MU, bởi ông ấy muốn làm việc ở một đội bóng lớn hơn, qua đó tăng khả năng giành những danh hiệu lớn. Ông ấy cũng muốn được thử sức ở sân chơi Champions League”.

“Pochettino cũng là một lựa chọn tốt, ông ấy từng gây ấn tượng ở Southampton và Tottenham. Bây giờ ông ấy đang làm tốt công việc của mình ở PSG. Pochettino trở thành một ứng cử viên lý tưởng cho chiếc ghế nóng ở MU bởi khả năng quản lý rất tốt của mình”.
Thắng Spezia, đội bóng của Mourinho tạm vượt mặt JuventusThắng Spezia, đội bóng của Mourinho tạm vượt mặt Juventus
Ở trận đấu muộn vòng 17 Serie A giữa Roma vs Spezia, đội chủ nhà đã giành được trọn vẹn 3 điểm bằng những bàn thắng của các trung vệ.
Chính thức hoãn trận Brentford vs MUChính thức hoãn trận Brentford vs MU
Không còn là nguy cơ nữa, mà trận đấu giữa Brentford vs Man United đã chính thức bị hoãn theo thông báo mới nhất.
Đội hình dự kiến MU vs Brentford 2h30 ngày 15/12/2021Đội hình dự kiến MU vs Brentford 2h30 ngày 15/12/2021
Đội hình MU vs Brentford dự kiến 2h30 ngày 15/12. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, sơ đồ đội hình dự kiến Brentford vs MU.
Đội một MU hủy tập vì bùng phát Covid, có thể hoãn trận gặp BrentfordĐội một MU hủy tập vì bùng phát Covid, có thể hoãn trận gặp Brentford
Một đợt bùng phát Covid-19 đã diễn ra trong đội hình của Man United và đội bóng này đã quyết định tạm thời đóng cửa trung tâm Carrington để ngăn virus lây lan.
Martial đòi ra đi, HLV Rangnick lớn tiếng dằn mặtMartial đòi ra đi, HLV Rangnick lớn tiếng dằn mặt
HLV Rangnick xác nhận Martial chưa nói với ông về mong muốn rời khỏi Man United bất chấp những phát ngôn của người đại diện cầu thủ này mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X