Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Teddy Sheringham chỉ ra 2 cầu thủ MU nên mua thay vì Frenkie de Jong

Thứ Hai 18/07/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham nghi ngờ khả năng tiền vệ Frenkie de Jong sẽ tỏa sáng ở MU, ông đã chỉ ra 2 lựa chọn hợp lý hơn cho Erik ten Hag.

Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. Quỷ đỏ đã theo đuổi ngôi sao của Barca trong vài tháng qua. MU được cho là thuyết phục đội bóng xứ Catalan bán ngôi sao của mình với giá 85 triệu euro, bây giờ họ đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997.

 

Teddy Sheringham noi ve De Jong
Teddy Sheringham nói về De Jong

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Frenkie de Jong vẫn muốn ở lại Camp Nou thay vì tới MU. Anh hiện đang cùng đội bóng xứ Catalan tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ. Mới nhất, Teddy Sheringham nghi ngờ khả năng Frenkie de Jong sẽ tỏa sáng ở MU, ông đã chỉ ra 2 lựa chọn hợp lý hơn cho Erik ten Hag. Ông nói:

“Frenkie de Jong là một tên tuổi lớn nhưng tôi không nghĩ anh ấy có thể thay đổi MU. Rất nhiều những cầu thủ tới từ La Liga đã gặp khó ở Premier League, và tôi sợ rằng anh ấy sẽ là một trong những cái tên như thế. Tôi nghĩ nếu MU chi một số tiền lớn cho Declan Rice hoặc Harry Kane là hợp lý hơn”.

“Tôi biết những NHM West Ham và Spurs sẽ chỉ trích tôi vì nói những điều này, nhưng tôi tin rằng MU sẽ được cải thiện đáng kể nếu có Rice hoặc Kane. Những bản hợp đồng như thế sẽ ngay lập tức thay đổi CLB. Họ có tài năng và có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi cũng cho rằng Rice và Kane có tố chất lãnh đạo hơn De Jong, bởi vậy họ sẽ cùng với Ten Hag vực dậy đội bóng một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ một vài NHM sẽ có chung suy nghĩ với tôi”.

MU đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christen Eriksen vào mùa hè này, họ vẫn đang chờ đợi việc ký hợp đồng với De Jong. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X