Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn tại FA Cup, sao trẻ 17 tuổi đi vào lịch sử Man City

Chủ Nhật 05/01/2020 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man City vs Port Vale giúp thầy trò Pep Guardiola giành vé vào vòng 4, trong chiến thắng 4-1 tại Etihad sao trẻ 17 tuổi Taylor Harwood-Bellis đã chơi ấn tượng với một bàn thắng.

Taylor Harwood-Bellis tỏa sáng trước Port Vale


Tại vòng 3 FA Cup, Man City được đá trên sân nhà tiếp Port Vale, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng 4 Anh. Nhận định Man City vs Port Vale nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đội chủ sân Etihad ở vòng 3 FA Cup là điều có thể dự đoán từ trước.
Kết quả Man City vs Port Vale Sao trẻ tỏa sáng hình ảnh

Taylor Harwood-Bellis có 1 bàn thắng trước Port Vale


Đúng như dự đoán, HLV Pep Guardiola đã không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ở vị trí trung vệ, cầu thủ 17 tuổi Taylor Harwood-Bellis chơi bên cạnh John Stones, một vài cái tên khác như Angelino hay Phil Foden cũng ra sân ngay từ đầu.

Với lợi thế được chơi ở Etihad cùng đội hình vượt trội Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Port Vale với tỷ số cách biệt. Kết quả Man City vs Port Vale giúp thầy trò Pep Guardiola giành vé vào vòng 4, trong chiến thắng 4-1 tại Etihad sao trẻ 17 tuổi Taylor Harwood-Bellis đã chơi ấn tượng với một bàn thắng.

Trung vệ Taylor Harwood-Bellis là người nâng tỷ số trận đấu lên 3-1, theo thống kê, ở 17 tuổi và 339 ngày, Taylor Harwood-Bellis là cầu thủ trẻ nhất người Anh ghi bàn cho Man City trên mọi mặt trận, kể từ sau Micah Richards trước Aston Villa ở FA Cup hồi tháng 2 năm 2006 (17 tuổi và 240 ngày).

Ngoài bàn thắng có được Harwood-Bellis còn chơi ấn tượng, anh tỏ ra thông minh trong những tình huống phán đoán. Khả năng không chiến và phối hợp của hậu vệ sinh năm 2002 cũng được đánh giá cao. Nếu tiếp tục trưởng thành Harwood-Bellis có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad.

Với việc Harwood-Bellis có trận đấu ấn tượng trước Port Vale cùng việc Laporte đã trở lại tập luyện, nhiều khả năng Man City sẽ không mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X