Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha đang "chảy máu tài năng" vào tay Chelsea

Thứ Tư 01/03/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê cho thấy nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha ở Chelsea có số pha lập công mùa này còn nhiều hơn những đồng nghiệp đang thi đấu tại quê nhà trong màu áo Real Madrid hay Barcelona.

 
Với việc Tây Ban Nha xuất hiện một lớp cầu thủ giàu tài năng, đặc biệt là tuyến tấn công, những tưởng La Liga là nơi để các chân sút xứ sở đấu bò thể hiện mình. Tuy nhiên trên thực tế, Chelsea mới là "mảnh đất lành" với những cầu thủ của La Roja.
 
Tay Ban Nha dang chay mau tai nang vao tay Chelsea.
Tây Ban Nha đang chảy máu tài năng vào tay Chelsea.

Chelsea hiện đang sở hữu Diego Costa, Pedro, Cesc Fabregas, Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso là những cái tên trong đội một. Theo thống kê mùa này từ Football Republic, các cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được tổng cộng 38 bàn thắng ở mọi đấu trường cho The Blues mùa này.
 
Trong danh sách ghi bàn, Diego Costa tất nhiên là người đóng góp nhiều nhất với 17 bàn sau 29 trận. Tiếp theo sau đó lần lượt là Pedro (11 bàn), Cesc Fabregas (5), Marcos Alonso (4) và Azpilicueta (1). Đáng nói là Marcos Alonso và Azpilicueta trên lý thuyết là hai hậu vệ.
 
Trong khi đó, các cầu thủ Tây Ban Nha mùa này chỉ đóng góp 37 bàn thắng cho Real Madrid ở mọi đấu trường. Con số này của các đội bóng mạnh tại La Liga còn ít hơn nữa khi Sevilla là 22, Atletico chỉ 18 trong khi Barcelona vỏn vẹn là 14 bàn.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X