Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal

Chủ Nhật 18/07/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Arsenal, Nuno Tavares rất vui khi có màn ra mắt CLB mới và còn ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Rangers.

Nuno Tavares chỉ mất 20 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong trận giao hữu với Rangers trước khi bị thay ra sau hiệp 1 nhường chỗ cho Kieran Tierney. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 với Eddie Nketiah là tác giả bàn còn lại cho “Pháo thủ”.

Tavares
Tavares có bàn thắng chỉ sau 20 phút chơi cho Arsenal
Rangers với lợi thế sân nhà đã 2 lần vượt lên dẫn trước song cũng từng đó lần Arsenal gỡ hòa. Sau trận, Tavares nói trên trang web chính thức của Arsenal: “Tôi cảm thấy tốt. Đó là một trận đấu tốt cho tôi và cho Arsenal.”

“Đây là một bài test tích cực. Tôi nghĩ Arsenal đã có một trận đấu tốt và chúng tôi đã học được rất nhiều điều. Tôi cảm thấy rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Tôi rất vui mừng vì điều này và hôm nay tôi đã làm được.”

“Thật tốt khi được chơi với những người giỏi nhất, như Aubameyang và Lacazette. Họ là những cầu thủ rất giỏi và chơi cùng với họ là điều thật tốt.”

Arsenal để Rangers cầm hòa 2-2
Chung cuộc, Arsenal để Rangers cầm hòa 2-2

Tavares gia nhập Arsenal với giá 8 triệu bảng từ Benfica vào mùa hè này. Ở trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa mới với Hibernian cũng của Scotland, cầu thủ 21 tuổi không thể ra sân do chưa hoàn thiện giấy tờ.

Tavares rất vui khi nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và biết chính xác những gì mình được kỳ vọng khi mùa giải Premier League đến gần. Hậu vệ trái này nói thêm: “Tôi đặt mục tiêu chơi thoải mái, không sợ hãi và hoàn thành tốt nhiệm vụ.”

“Tôi rất hào hứng khi được chơi dưới sự chứng kiến của người hâm mộ tại sân Emirates. Tôi rất mong đến ngày đó. Chúng ta cùng chờ xem.”

Arsenal còn 3 trận giao hữu với những đối thủ đều rất tên tuổi là Inter Milan, Chelsea và Tottenham trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Đội bóng do Arteta dẫn dắt sẽ ra quân tại Premier League vào 2h ngày 14/8 với chuyến làm khách trên sân Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X