Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tha thu" giữa đại dịch Covid-19, Aubameyang nhận lời cảnh báo từ Arteta

Thứ Năm 18/02/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cảnh báo rằng ông sẽ trừng trị bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal nếu vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19 của CLB.

HLV Mikel Arteta cảnh báo các ngôi sao của Arsenal

Mới đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã đăng tải bức ảnh chụp chung với chuyên gia xăm hình (tatoo) người Tây Ban Nha Alejandro Nicolas Bernal. Ngôi sao người Gabon thậm chí khéo léo khoe hình xăm mới ở bàn tay trái.

Aubameyang bên chuyên gia xăm mình

Qua bức ảnh trên, có thể thấy Aubameyang đang ôm vai bá cổ và cười rất tươi cạnh Bernal. Đây là hành động tiếp xúc gần làm tăng nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Trong bối cảnh tình hình đại dịch đang diễn ra phức tạp ở nước Anh, việc cầu thủ người Gabon đi xăm hình khiến HLV Mikel Arteta không thể hài lòng.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông nói:

"Dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, chúng tôi muốn các cầu thủ tôn trọng quy định của CLB. Chúng tôi muốn họ ưu tiên ở nhà, hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh. Bởi bất kỳ mối quan hệ nào cũng có thể nảy sinh mầm bệnh".

Aubameyang nhận lời cảnh báo từ HLV Mikel Arteta hình ảnh

Mikel Arteta cảnh báo các ngôi sao của Arsenal

"Điều đó đảm bảo sự an toàn cho họ, gia đình cũng như các đồng đội. Nếu ai đó vi phạm, anh ta chắc chắn sẽ bị trừng phạt. Mọi cầu thủ đều như nhau và sẽ không có ngoại lệ nào hết".

Không biết là Aubameyang có bị xử phạt hay không, nhưng anh vẫn có tên trong danh sách thi đấu trước Benfica. Cầu thủ sinh năm 1989 vừa tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Arsenal đánh bại Leeds với tỷ số 4-2.

Nói về trận đấu với Benfica, HLV Arteta tiếp tục: "Mùa trước chúng tôi đã bị loại bởi Olympiacos ở vòng 1/16, Arsenal cần phải rút kinh nghiệm từ thất bại đó. Chúng tôi phải tôn trọng Benfica. Tôi muốn Arsenal chơi tập trung và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được".

Nhận định Benfica vs Arsenal (03h00 ngày 19/2): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Benfica vs Arsenal (03h00 ngày 19/2): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Benfica vs Arsenal: Lợi thế nghiêng hẳn về phía Pháo thủ. Thành tích rất tốt ở Europa League trong thời gian vừa qua là cơ sở để thầy trò Mikel...
Sao Arsenal chửi thẳng mặt anh hùng bàn phím là lũ nguSao Arsenal chửi thẳng mặt anh hùng bàn phím là lũ ngu
Thủ môn Leno của Arsenal mới đây đã có những thông điệp đanh thép gửi đến các anh hùng bàn phím mà đã chỉ trích anh trong suốt thời gian qua.
Arsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ OdegaardArsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ Odegaard
Huyền thoại Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Odegaard cũng như cặp đôi Willian và Nicolas Pepe.
HLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran TierneyHLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran Tierney
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leeds, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của bộ đôi Thomas Partey và Kieran Tierney.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU
Chứng kiến MU để West Brom cầm hòa 1-1, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra vấn đề lớn nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X