Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tất tật những điều cần biết về kỳ nghỉ đông đầu tiên của Premier League

Thứ Hai 03/02/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, cuối tuần này bóng đá Anh sẽ tạm nghỉ, Premier League bước vào kỳ nghỉ đông đầu tiên như những giải đấu khác tại châu Âu.

 

Kỳ nghỉ Đông của Premier League diễn ra trong bao lâu

video

Kể từ tháng 6/2018, BTC Premier League đã quyết định tổ chức một kỳ nghỉ Đông vào giữa mùa giải 2019/20 – cụ thể vào tháng 2/2020. Trái với những giải đấu còn lại nghỉ vào tháng 12, thời điểm Giáng sinh và đầu năm mới là khi bóng đá Anh còn đá nhiều trận hơn nữa. Các đội bóng tại xứ sở sương mù vẫn duy trì lịch thi đấu kinh hoàng như vậy, nhưng bù lại được nghỉ vào đầu tháng 2.

Ngoại trừ những trận đá lại cúp FA được tổ chức, các CLB Premier League không được phép ra sân trong thời gian được nghỉ - chỉ có thể tổ chức tour du đấu ngắn hạn ở nước ngoài. Khi trở lại, vòng 26 Premier League sẽ bắt đầu với 4 trận đấu vào 8-9/2, còn 6 trận còn lại diễn ra vào tuần 15-16-17/2. Trận cầu đinh giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào ngày thứ Hai 17/2 (rạng sáng thứ Ba theo giờ Việt Nam).

Premier League 201920 bước vào kỳ nghỉ đông hình ảnh

Premier League nghỉ đông và sẽ trở lại vào giữa tháng 2


Tất nhiên dù đội đá trước, đội đá sau, BTC Premier League sẽ đảm bảo các đội bóng được nghỉ ngơi một cách công bằng nhất có thể, với khoảng thời gian gần như nhau, tương đương 2 tuần.

Cúp FA cũng được điều chỉnh để không phải thi đấu trung tuần tháng 2. Cụ thể, vòng 5 cúp FA sẽ chuyển sang tuần đầu tiên của tháng 3, đồng thời không tổ chức đá lại. Trong trường hợp hoà nhau sau 90 phút, 2 đội sẽ đá hiệp phụ và penalty.

Đây sẽ là khoảng thời gian quý giá để các CLB Premier League phục hồi thể lực, chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lấy ví dụ như Man United chẳng hạn, họ sẽ có thời gian để tân binh Bruno Fernandes hoà nhập, còn những ngôi sao dính chấn thương có thể trở lại thi đấu.

Neymar tổ chức sinh nhật, ai cũng được mời nếu đáp ứng được điều kiện “đơn giản” này
Sau chiến thắng trước Montpellier tại Ligue 1, tiền đạo Neymar đã đón chào tuổi mới và tổ chức một bữa tiệc hoành tráng ngay cạnh tháp Eiffel.
Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20: Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X