Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tất tần tật vụ Timo Werner tới Chelsea

Thứ Sáu 05/06/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner sắp là người của Chelsea, mức lương, số áo của cầu thủ người Đức ở sân Stamford Bridge đều đã được tiết lộ.

Timo Werner thực sự chất lượng


Tất tần tật vụ tiền đạo Timo Werner tới Chelsea hình ảnh

Timo Werner chơi rất tốt ở mùa giải năm nay


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Timo Werner duy trì phong độ cực kỳ ổn định trong màu áo RB Leipzig. Mùa giải vừa qua anh có 19 bàn sau 37 trận, sang đến mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1996 tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ. 

Timo Werner đang trải qua mùa giải tốt nhất của mình với 30 bàn thắng và 12 pha kiến tạo thực hiện trong 38 trận trên mọi đấu trường, nâng tổng thành tích cho RB Leipzig lên 91 bàn sau 152 lần ra sân. Đối với đội tuyển Đức, anh tự hào có 11 bàn sau 29 trận.


Chi tiết hợp đồng với Chelsea


Hàng loạt các tờ báo lớn ở Anh và Đức đều xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner với giá 60 triệu euro (53 triệu bảng). Họ sẽ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Đức. Kèm theo đó, The Blues cũng đồng ý trả mức lương 200.000 bảng/tuần (10 triệu bảng/năm) cho tiền đạo sinh năm 1996.
 
Tất tần tật vụ tiền đạo Timo Werner tới Chelsea hình ảnh

Timo Werner sắp là người của Chelsea


Werner đã được trao số áo 11 khi đến RB Leipzig vào năm 2016, và đã chơi rất tuyệt vời với số áo này trong 4 năm qua. Số 11 của Chelsea hiện đang được Pedro sở hữu, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và số áo của anh sẽ sẵn sàng để trao lại cho Werner.

Với mức giá chuyển nhượng 53 triệu bảng, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành một trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của đội bóng thành London. 


Sự bổ sung chất lượng cho Chelsea


Sau khi tới Chelsea, Timo Werner sẽ cạnh tranh vị trí với tài năng trẻ Tammy Abraham, người thi đấu tương đối tốt ở mùa giải này khi ghi 15 bàn thắng. Những thống kê chỉ ra rằng Werner đủ khả năng đánh bật Abraham để trở thành chân sút số 1 của The Blues. 
 
Werner

Werner sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea


Chân sút sinh năm 1996 có tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, yếu tố giúp anh có thể thích ứng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Timo Werner là một cầu thủ có khả năng thích ứng với mọi sơ đồ chiến thuật. RB Leipzig đã sử dụng 9 sơ đồ khác nhau ở Bundesliga mùa này, và dù chơi trong vai trò nào thì cầu thủ người Đức cũng tỏ ra xuất sắc.

Ở tuổi 24, song chân người Đức có tới gần 300 lần ra sân, rõ ràng không thiếu kinh nghiệm chinh chiến để sẵn sàng thử thách ở Ngoại hạng Anh.

Lý do nào Chelsea vượt mặt MU và Liverpool sở hữu siêu tiền đạo?
Chelsea chuẩn bị đánh bại các đối thủ tại Premier League là Liverpool và Man Utd để có chữ ký của tiền đạo Timo Werner.
MU phản ứng thế nào khi Timo Werner sắp tới Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner nhiều khả năng sẽ tới Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, phía MU cũng đã có những phản ứng trước thông tin này.
MU và Liverpool chú ý: Thời hạn giảm giá Timo Werner sắp hết!
MU, Liverpool và các đội bóng theo đuổi Timo Werner cần phải nhanh tay nếu không muốn giá của tiền đạo này tăng phi mã.
HLV Leipzig thừa nhận không thể giữ chân Timo Werner
Chứng kiến sự toả sáng không ngừng của trò cưng Timo Werner, HLV Julian Nagelsmann lại càng lo lắng hơn bao giờ hết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X