Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tất tần tật về màn trình diễn của Ronaldo trước Southampton

Chủ Nhật 13/02/2022 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã không thể ghi bàn trước Southampton, ngôi sao người Bồ cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man đỏ ở trận đấu này.

Ronaldo chơi không tốt trước Southampton


Edinson Cavani dính chấn thương háng và không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick đã sử dụng Cristiano Ronaldo ở vị trí cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. Đây là cơ hội rất tốt để CR7 ghi bàn trở lại, nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng.
 
Ronaldo chơi không tốt trước Southampton

Thống kê của Ronaldo trước Southampton


Trước Southampton, Ronaldo có 33 lần chạm bóng, 7 trong vòng cấm đối phương nhưng chỉ thực hiện có 2 pha dứt điểm. Những cú đá của cầu thủ người Bồ đều bị thủ môn Fraser Forster của đội khách cản phá. Trong cả trận đấu Ronaldo cũng chỉ thực hiện có 14 đường chuyền.

Tiền đạo 37 tuổi được đánh giá rất cao về tốc độ và kỹ thuật cá nhân, anh thường xuyên có những tình huống đột phá. Tuy nhiên, trước Southampton tiền đạo Ronaldo chỉ có 2 lần qua người, dường như anh đã đánh mất sự tự tin vốn có.

Bản đồ nhiệt cũng cho thấy Ronaldo không theo kịp tốc độ của trận đấu. Số 7 để mất bóng 3 lần trước Southampton, điều đó cho thấy anh gặp vấn đề ở khâu giữ bóng. Với việc không thể ghi bàn trước Southampton, CR7 đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn trong màu áo MU.
 
Ronaldo chơi không tốt trước Southampton
Ronaldo chơi không tốt trước Southampton

Số lần chạm bóng và bản đồ nhiệt của Ronaldo trước Southampton


Chính sự sa sút của Ronaldo đang kéo lùi MU. Ronaldo hiện đang hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh, song những màn trình diễn của anh đang không xứng đáng với điều đó. Đã có những tin đồn cho rằng CR7 sẵn sàng rời MU ở Hè 2022, và việc Ralf Rangnick xác nhận MU cần mua thêm tiền đạo ở Hè năm nay cho thấy viễn cảnh Ronaldo rời Old Trafford là hoàn toàn có thể.
Ronaldo gây cười ở trận đấu với SouthamptonRonaldo gây cười ở trận đấu với Southampton
Cristiano Ronaldo đã làm tung lưới Southampton nhưng bàn thắng không được công nhận, phản ứng của CR7 sau đó khiến NHM phải bật cười.
Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp SouthamptonRonaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton
Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.
Ronaldo vẫn tịt ngòi, MU tiếp tục hòa kiểu bổn cũ soạn lạiRonaldo vẫn tịt ngòi, MU tiếp tục hòa kiểu bổn cũ soạn lại
Ở trận cầu giữa MU vs Southampton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã gây thất vọng tràn trề khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước đối thủ với pha lập công của...
Ralf Rangnick kỳ vọng nhiều hơn vào Cristiano RonaldoRalf Rangnick kỳ vọng nhiều hơn vào Cristiano Ronaldo
Phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo cần phải chấm dứt cơn khát bàn thắng càng sớm sàng tốt.
Ronaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giảiRonaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giải
Tờ Mirror đưa tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng tâm lý rời Man United khi bố trí cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes vào tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X