Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tất tần tật về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2018

Thứ Năm 24/05/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 đang nhắm rất nhiều những mục tiêu chất lượng, Mourinho muốn đưa về Old Trafford 4 đến 5 cầu thủ mới. Dưới đây là tất tần tật về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ ở Hè này.

Mourinho được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm ở Hè 2018?


Ngay sau thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup, những ngôi sao của M.U như Nemanja Matic hay Ashley Young đều khẳng định để thành công ở mùa giải tới Quỷ đỏ cần đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Thông tin về Chuyển nhượng MU 2018 hình ảnh

Mourinho được cấp khá nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2018


Nói về chuyển nhượng MU 2018, Mourinho khẳng định sẽ mang về vài ngôi sao chất lượng: “TTCN rất phức tạp, bạn không dễ để đưa về những nhân tố mà mình cần. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, chắc chắn sẽ có thêm những tân binh cập bến M.U ở Hè này”.

Theo Mirror, Mourinho sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, đó đúng bằng số tiền mà Quỷ đỏ chi ra trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất.

Tuy nhiên, ông thầy người Bồ còn có thêm một khoản ngân sách từ tiền thanh lý cầu thủ. 
 

Những cái tên nào giúp Mourinho có thêm 100 triệu bảng để mua sắm?

 

Ngoài việc được cấp 150 triệu bảng, Mourinho còn được cho là sẽ có thêm 100 triệu bảng để mua sắm, đó là số tiền thu về từ việc thanh lý cầu thủ.
 
Martial ngoi ngoai danh sach dang ky thi dau

Martial có thể giúp M.U thu về 60 triệu bảng


Daily Mail khẳng định, Matteo Darmian, Luke Shaw, Daley Blind và Anthony Martial là những ngôi sao sẽ rời Old Trafford ở Hè này.

Darmian nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A, anh đang được Juventus, Roma và Napoli quan tâm. Blind đang là mục tiêu hàng đầu của Ajax. M.U có thể thu về 25 triệu bảng từ hai cầu thủ này.

Luke Shaw hiện được nhiều đội bóng theo đuổi. Everton và Tottenham chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho cựu sao Southampton. Martial có lẽ là cái tên giúp M.U thu về một số tiền lớn nhất, hiện cầu thủ người Pháp được nhiều đội bóng theo đuổi. 

Bayern, Juventus, Real, Chelsea và Tottenham đều muốn có cầu thủ 23 tuổi, M.U có thể thu về ít nhất 60 triệu bảng từ ngôi sao người Pháp.
 

Những vị trí Mourinho cần nâng cấp

 

Trung vệ

 

Eric Bailly đang muốn ra đi vì không được sử dụng ở giai đoạn cuối mùa. Mourinho khẳng định không giữ cầu thủ sinh năm 1994 bằng mọi cách, The Sun cho rằng Quỷ đỏ chấp nhận bán trung vệ người Bờ Biển Ngà nếu thu về 40 triệu bảng.
 
trung ve Toby Alderweireld

 Toby Alderweireld là mục tiêu được M.U nhắm nâng cấp trung tâm hàng thủ


Phil Jones và Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Victor Lindelof và Chris Smalling thì trận được trận dở. Với tình hình như vậy, việc Mourinho muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2018 cũng là điều dễ hiểu.

Những mục tiêu được nhắm tới: Samuel Umtiti (Barca, giá chuyển nhượng: 56 triệu bảng), Raphael Varane (Real Madrid, giá chuyển nhượng: 60 triệu bảng), Marquinhos (PSG, giá chuyển nhượng: 45 triệu bảng), Toby Alderweireld (Tottenham, giá chuyển nhượng: 50 triệu bảng).

Mục tiêu khả thi nhất: Toby Alderweireld (Tottenham)
 

Hậu vệ trái

 

Mùa giải vừa qua, Ashley Young là cầu thủ thường xuyên được Mourinho sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Young đã chơi khá tốt, song năm nay anh đã 33 tuổi và không duy trì sự ổn định, tin tưởng vào một cầu thủ như thế thực sự mạo hiểm.
 
Luke Shaw Jose Mourinho

Mourinho đang tìm người thay thế Luke Shaw 


M.U vẫn còn đó Luke Shaw, song Mourinho không tin tưởng ngôi sao người Anh. Mâu thuẫn với “Người đặc biệt” khiến ngôi sao sinh năm 1995 quyết tâm rời Old Trafford. 

Rojo và Blind cũng có thể đá hậu vệ trái, nhưng không được tin tưởng hoặc thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Với tình hình nhân sự hiện tại, chuyển nhượng MU sẽ buộc phải mua thêm hậu vệ trái vào Hè này.

Những mục tiêu được nhắm tới: Danny Rose (Tottenham, giá chuyển nhượng: 50 triệu bảng), Ryan Sessegnon (Fulham, 40 triệu bảng), Kieran Tierney (Celtic, 25 triệu bảng), Alex Sandro (Juventus, 44 triệu bảng).

Mục tiêu khả thi nhất: Alex Sandro (Juventus)
 

Hậu vệ phải

 

Dưới thời Mourinho, Antonio Valencia là hậu vệ phải số 1 của M.U, cầu thủ người Ecuador cũng duy trì phong độ khá ấn tượng. Tuy nhiên, cũng giống như Young, Valencia cũng đã 33 tuổi, anh không còn duy trì phong độ đỉnh cao quá lâu nữa.
 
Valencia se phat huy kha nang tan cong neu Willian toi Old Trafford

Chuyển nhượng MU 2018 cần người thay thế lâu dài cho Valencia


M.U không có những dự phòng chất lượng cho Valencia. Darmian sở trường đá hậu vệ phải nhưng lại gây thất vọng rất lớn, anh đang liên hệ để trở lại Italia ngay tháng 6 tới. 

Với lực lượng rất mỏng ở vị trí hậu vệ phải, nếu muốn cạnh tranh trên mọi đấu trường Mourinho buộc phải bổ sung một ngôi sao đẳng cấp ở vị trí này.

Những mục tiêu được nhắm tới: Elseid Hysaj (Napoli, giá chuyển nhượng: 40 triệu bảng), Alessandro Florenzi (Roma, 35 triệu bảng), Sergi Roberto (Barca, 35 triệu bảng), Benjamin Henrichs (Bayer Leverkusen, 20 triệu bảng).

Mục tiêu khả thi nhất: Alessandro Florenzi (Roma)
 

Tiền vệ trung tâm

 

Vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Mourinho bắt buộc phải bổ sung ở Hè 2018. Michael Carrick giải nghệ trong khi đó Fellaini từ chối gia hạn để được ra đi. AC Milan được cho là đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Bỉ. 
 
Martial noi ve Carrick

Mourinho khẳng định sẽ đưa về nhân tố thay thế Carrick


Với sự ra đi của Carrick và Fellaini, tuyến giữa của M.U sẽ mỏng đi đáng kể. Mourinho khẳng định ông sẽ bổ sung ít nhất 1 tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.

Những mục tiêu được nhắm tới: Jean Michael Seri (Nice, giá chuyển nhượng 35 triệu bảng), Arturo Vidal (Bayern Munich, 35 triệu bảng), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio, 80 triệu bảng), Toni Kroos (Real Madrid, 80 triệu bảng), Aaron Ramsey (Arsenal, 40 triệu bảng), Fred (Shakhtar Donetsk, 50 triệu bảng)…

Mục tiêu khả thi nhất: Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)
 

Tiền vệ chạy cánh phải

 

Mùa giải vừa qua, Juan Mata là người thường xuyên đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ đá tròn vai, anh chỉ ghi 3 bàn sau 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2017/18.
 
Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Willian được nhắm thay Mata


Mourinho không hài lòng với những gì Mata thể hiện, ông thầy người Bồ muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh phải thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Những mục tiêu được nhắm tới: Willian (Chelsea, giá chuyển nhượng 50 triệu bảng), Malcom (Bordeaux, 40 triệu bảng), Ivan Perisic (Inter Milan, 65 triệu bảng)

Mục tiêu khả thi nhất: Willian (Chelsea)

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X