Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem xong video này, tất cả sẽ tin rằng Pogba và Fernandes là cặp đôi HOÀN HẢO

Thứ Tư 10/06/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Video dưới đây cho thấy hai tiền vệ ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba và Bruno Fernandes có thể chơi ăn ý cùng nhau trên sân.

Nếu người hâm mộ Manchester United cần một lý do để tự tin về mối hợp tác giữa hai cái tên được kỳ vọng, có thể là dưới đây.

Pogba và Fernandes hiểu nhau ra sao?

Một người yêu mến Quỷ đỏ đã tạo ra một video tổng hợp để chứng minh Pogba và Fernandes có thể tìm thấy nhau trên sân. Sau khi xem xong, thậm chí chúng ta có cảm giác họ như sinh ra để dành cho nhau.

Video chứng minh Pogba và Fernandes là cặp đôi hoàn hảo hình ảnh
Fernandes và Pogba chưa từng chơi cùng nhau

Nhưng video dưới đây chứng minh họ rất ăn ý:

video

Pogba và Fernandes chưa chơi cùng nhau trong bất kỳ trận đấu chính thức nào của MU. Tiền vệ người Pháp đã chấn thương từ cuối năm 2019 và ngồi ngoài chứng kiến tân binh 55 triệu euro truyền cảm hứng giúp Quỷ đỏ vươn lên mạnh mẽ.

Nhưng bộ đôi này dự kiến sẽ hợp tác ở trung tâm hàng tiền vệ của MU khi Premier League tiếp tục trong tháng này. Một người hâm mộ đã khéo léo cắt ghép thành một clip để chỉ ra sự tương đồng giữa Pogba và Fernandes.

Fred vs Pogba
Pogba được HLV Solskjaer bố trí chơi số 10 những trận qua

Đoạn video cho thấy hai người họ giống nhau như thế nào khi chuyền bóng, ghi bàn và thực hiện các pha chạy chỗ. Các cảnh quay từ các trận đấu trước đã được chỉnh sửa một cách khéo léo để hiển thị các pha bóng đan xen.

Sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ MU tỏ ra đầy phấn khích. Theo những gì quan sát được ở các buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, Pogba sẽ sắm vai số 10, điều hơi bất ngờ bởi Fernandes từng đảm nhiệm rất tốt ở chuỗi trận trước khi mùa giải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

MU trở lại tập luyện: Phát hiện nhân tài mới xuất sắc hơn cả Sterling
Các cầu thủ Manchester United mới trở lại tập luyện ở trung tâm Carrington 1 ngày sau khi trận giao hữu với Stoke City bị hủy.
Premier League thay đổi luật, MU và Solskjaer hưởng lợi lớn
MU sẽ thi đấu trở lại sau 3 tháng vào tuần tới. Nhưng hai ngôi sao của họ là Pogba và Rashford thực tế đã vắng mặt lâu hơn thế.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X