Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tất cả mọi thứ đều đang ủng hộ Ronaldo tái hợp Man Utd"

Thứ Ba 16/09/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự đoán của chuyên giá bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague, mọi yếu tố lúc này đều đang dần đẩy Cristiano Ronaldo trở về “bến xưa” Man Utd.

Nếu như biết Guilem Balague chính là người đầu tiên dự đoán Angel Di Maria sẽ tới Manchester United trong mùa hè vừa qua, chắc hẳn sẽ không còn ai coi thường những dự đoán mà thoạt nghe tưởng chừng cực kì “viển vông” của chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha đang làm việc cho Sky Sports này. Mới đây nhất, ông lại vừa làm cho các Manucians cũng như Madridistas phải đứng ngồi không yên với ý kiến cho rằng Ronaldo rồi sẽ về lại Manchester United trong một ngày không xa hoặc thậm chí là có thể ngay trong mùa hè tới.

Ronaldo liệu có thể tái hợp với MU?
Ronaldo có thể tái hợp với Man Utd kể từ năm tới

Dự đoán này không phải là không có cơ sở khi trong những ngày gần đây, cả báo giới Anh và Tây Ban Nha đều đã khẳng định thông tin rằng Cristiano Ronaldo không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Florentino Perez và không còn cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid. Thông tin này càng trở nên nóng hổi hơn khi chính CR7 khẳng định rằng anh muốn dành những ngày cuối cùng của sự nghiệp cho Manchester United chứ không phải đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Giới chủ ở Old Trafford thì muốn “hội quân” với “đứa con xa xứ”, còn Perez cũng có thể bán CR7 sớm để thu về những món lợi về tài chính trước khi quá muộn.

Balague khẳng định với tờ Revista de La Liga rằng trong bối cảnh ước muốn của Ronaldo là rời Santiago Bernabeu, thì sẽ chẳng khó khăn gì cho Man Utd trong việc đạt được thoả thuận với Real Madrid. Thậm chí, đội bóng thành Manchester sẽ chẳng gặp bất kì khó khăn hay trở ngại nào về mạt tài chính. Balague phát biểu: “Chính Cristiano Ronaldo đã đăng đàn nói rằng mình không hạnh phúc. Điều ấy thể hiện rõ ràng một quá trình ức chế tích tụ qua thời gian dài chứ chẳng phải là một sớm một chiều. Ngay sau đó, Ronaldo lại tự phủ nhận chính lời nói của mình, và như vậy, rõ ràng Ronaldo đang bối rối không biết nên đi hay ở, và cảm thấy vô hướng ở một mức nhất định.”

“Bạn có thể thấy rằng trong suốt 2 năm qua, những gì mà Ronaldo muốn Florentino Perez thực hiện đều không được thoả mãn. Lần lượt Ozil ra đi, rồi sau đó là cả Alonso cũng như Di Maria, những người bạn thân thiết ngoài đời và đối tác ăn ý trên sân của Ronaldo cũng rời Bernabeu. Anh ấy hẳn nhiên là chẳng thể vui nổi. Đương nhiên, ở Real Madrid, anh ấy đang làm việc để kiếm tiền; tuy nhiên ở Man Utd, Ronaldo có điều kiện để vừa làm việc, vừa được chiều chuộng như một đứa trẻ. Lúc đó, phong độ của CR7 sẽ cực cao, và Man Utd sẵn sàng bỏ tiền để mua về phong độ huỷ diệt ấy.”

“Liệu thương vụ có xảy ra được hay không còn phụ thuộc vào cực kì nhiều thứ. Nó phụ thuộc vào chính sách và tình cảnh cụ thể của Real Madrid, phụ thuộc vào chính bản thân Cristiano Ronaldo. Đương nhiên, Ronaldo sẽ không về Man Utd trong thời gian gần như tháng này hay tháng tới, nhưng những dấu hiệu thực tế cho thấy mọi thứ đang diễn ra theo cách để đưa CR7 về lại mái nhà xưa Old Trafford.”

Mới đây, James Rodriguez đã bị Ronaldo đuổi thẳng thừng ra khỏi nhóm tập thể lực trong một buổi tập của Real Madrid. Ở Bernabeu, anh đang thực sự không hài lòng và có những rạn nứt nhất định với các đồng đội. Trái lại, khi tới Man Utd, Ronaldo sẽ được hội quân cùng vô số đồng đội cũ như Wayne Rooney, Angel Di Maria và phong cách làm việc giàu thể lực tại Anh, điều mà CR7 luôn ưa thích.
 
Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X