Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea để tuột mất Tariq Lamptey như thế nào?

Thứ Sáu 13/11/2020 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tariq Lamptey đang chơi nổi bật trong màu áo Brighton, mới đây anh đã chia sẻ lý do quyết định rời Chelsea vào tháng 1 năm nay.

Tariq Lamptey nói về lý do rời Chelsea


Hậu vệ Tariq Lamptey được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gắn bó với The Blues anh chỉ có 3 lần ra sân. Tariq Lamptey rời Chelsea cập bến Brighton ở phiên chợ Đông 2020, nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Chelsea để tuột mất hậu vệ Tariq Lamptey như thế nào hình ảnh

Tariq Lamptey rời Chelsea tới Brighton


Lamptey đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Brighton. Anh có tới 4 đường kiến tạo chỉ sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với 90min, Tariq Lamptey đã chia sẻ về lý do rời Chelsea. Anh nói:

"Tôi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, tôi hạnh phúc với quãng thời gian làm việc và thi đấu ở sân Stamford Bridge. Tôi là 1 người đầy tham vọng. Tôi không bao giờ hài lòng với bản thân mình, tôi hiểu rằng hôm sau phải tốt hơn hôm trước".

"Tất nhiên, tôi đã suy nghĩ rất kỹ về tương lai của mình. Tôi đã nói chuyện với các HLV, các thành viên trong gia đình, người đại diện và nghĩ về những gì tốt nhất cho bản thân. Đó là quyết định đầy khó khăn. Tôi đã ở đây từ năm 9 tuổi, vượt qua mọi cấp bậc và ra mắt đội 1. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Tuy nhiên, tôi phải tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên".

"Cuối cùng, tôi đã có cơ hội đến với Brighton, 1 CLB tuyệt vời, với kế hoạch rõ ràng. Điều này rất có ý nghĩa. Sau khi trao đổi với gia đình, tôi nghĩ rằng Brighton là bến đỗ phù hợp. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi vẫn đang cải thiện không ngừng".

Ngả mũ với pha cứu thua mới nhất của Edouard Mendy
Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Guinea-Bissau, thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo Chelsea đã có một pha cản phá ấn tượng.
Vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, thần đồng Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia ở vòng loại Giải U21 châu Âu.
Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.
Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Christian Pulisic đột ngột rời ĐT Mỹ
HLV ĐT Mỹ Gregg Berhalter xác nhận tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại Chelsea và không tham dự 2 trận giao hữu của ĐTQG nước này trong tháng 11.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X