Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tập tễnh rời sân, Partey vẫn bị Arteta bắt "quay xe"

Thứ Hai 07/12/2020 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ hai của Arsenal trước Tottenham, Partey bị đau và tự ý rời sân nhưng bị Arteta ngăn cản.

Partey tái phát chấn thương

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal, Partey tái phát chấn thương gân kheo. Cảm thấy mình không thể tiếp tục thi đấu, tiền vệ số 18 ra hiệu cho HLV Arteta thay người và tự chủ động rời sân.

Điều đáng nói, thời điểm anh bước ra khỏi sân cùng lúc pha dàn xếp tấn công dẫn tới bàn thắng thứ hai của Tottenham. Nhận thấy hiểm nguy từ pha phản công của đối thủ, HLV Arteta yêu cầu Partey trở lại sân để thi đấu nốt tình huống này.

Tập tễnh rời sân, Partey vẫn bị Arteta bắt quay xe hình ảnh
Partey tái phát chấn thương và tự ý rời sân nhưng bị HLV Arteta bắt "quay xe".

Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Tái phát chấn thương và không có thể trạng tốt nhất, Partey chẳng thể ngăn chặn Tottenham có bàn thắng thứ hai do công của Harry Kane. Tiền vệ người Ghana gần như chỉ chạy cho có trước khi được rút ra nhường chỗ cho Ceballos.

Partey mới chỉ tái xuất sân cỏ ở trận gặp Tottenham nhưng lập tức tái phát chấn thương. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề gân kheo ở thất bại 0-3 trước Aston Villa và nghỉ thi đấu những trận đấu vừa qua.

Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
Mourinho: Thật vui khi trở lại ngôi đầu
Với chiến thắng thuyết phục trước Arsenal trên sân nhà, đoàn quân của Jose Mourinho đã trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng.
Xé lưới Arsenal, Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp
Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau bàn thắng vào lưới Arsenal tại vòng 11 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X