Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup

Thứ Ba 28/07/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.

Nhưng The Blues mới nhận tin vui khi tiền vệ người Brazil có thể tập luyện trở lại và dự kiến sẽ góp mặt ở trận chung kết FA Cup vào chủ nhật tới với Arsenal.

Willian ngồi ngoài trước Wolves

Trước trận với Wolves, bộ phận y tế Chelsea thông báo cho HLV Frank Lampard rằng Willian bị viêm gân gót chân Achilles. Do đó, thuyền trưởng The Blues đã không đăng ký mũi công 31 tuổi vào danh sách thi đấu.

Tập luyện trở lại, Willian sẵn sàng đá chung kết FA Cup hình ảnh
Willian dính chấn thương, vắng mặt trước Wolves

Willian và N'Golo Kante cùng nhau ngồi trên khán đài chứng kiến Chelsea giành chiến thắng 2-0 Wolves tại sân Stamford Bridge. Họ bảo toàn vị trí thứ 4 kèm tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Sẵn sàng đá với Arsenal

Willian được biết vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Nhưng anh đã có thể tập luyện trở lại và vấn đề không quá nghiêm trọng. Dự kiến, Willian vẫn có thể cùng Chelsea thi đấu với Arsenal ở chung kết FA Cup vào chủ nhật tới.

Dĩ nhiên, đây là tin mừng cho Chelsea. Mùa này, Willian ra sân 47 lần cho The Blues, ghi được 11 bàn thắng cộng với 9 pha kiến tạo. Bất chấp hợp đồng chỉ còn thời hạn hết mùa này và bất đồng trong nới rộng, anh vẫn có phong độ tốt tại sân Stamford Bridge.

Willian va Abraham
Cầu thủ Brazil nhiều khả năng vẫn cùng Chelsea gặp Arsenal

Tương tự như Willian, Kante cũng đang chạy đua với thời gian để lấy lại thể lực cho đại chiến với Arsenal. Chỉ có duy nhất 1 trường hợp chắc chắn sẽ làm khán giả ở chung kết FA Cup là Billy Gilmour – người phẫu thuật chấn thương sụn đầu gối và dự kiến nghỉ 4 tháng.

Ở trận thắng Wolves, sao trẻ 19 tuổi cũng ngồi trên khán đài theo dõi, không xa vị trí của Timo Werner – tân binh trị giá 47,5 triệu bảng Anh (52 triệu euro) của Chelsea, tới từ RB Leipzig. Đây là chuyến đi tới London lần đầu tiên của tuyển thủ Đức sau khi gia nhập The Blues.

Trước đó, Hakim Ziyech – một bản hợp đồng mới khác đã có một số buổi tập cùng Chelsea. Do giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm, cựu thành viên Ajax đã có cơ hội sang tập trung sớm hơn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X