Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tập luyện thông minh, thủ môn nhí khiến người MU phát cuồng

Thứ Bảy 28/03/2020 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Video một thủ môn nhỏ tuổi tự tập luyện một mình tại nhà bằng phương pháp thông mình đang gây sốt với cộng đồng mạng ở Anh, thậm chí cho cả những bậc tiền bối David De Gea hay Peter Schmeichel.

Do sự bùng phát dữ dội của đại dịch Covid-19, chính phủ Anh khuyến cáo người dân nên tự cách ly tại nhà để bảo vệ sức khỏe, tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Các hoạt động hội nhóm và khu vực tụ tập đông người đều đã bị cấm.

Trong bối cảnh đó, hầu hết các cầu thủ bóng đá đều phải tự tập luyện tại nhà để duy trì trạng thái thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Cho dù chưa phải chuyên nghiệp, nhiều cậu bé cũng rất chăm chỉ tập luyện cho giấc mơ tương lai.

Tập luyện thông minh, thủ môn nhí khiến người MU phát cuồng hình ảnh
Tập luyện thông minh, thủ môn nhí khiến người MU phát cuồng

Trong đó có con trai của Sarah-Jayne Tobin. Hôm qua, Sarah-Jayne Tobin đăng tải đoạn video con trai mình - Nathan tự tập luyện tại nhà. So với các cầu thủ nhí khác, cậu nhóc gặp khó khăn hơn vì chơi ở vị trí thủ môn nên không có ai sút bóng cho bắt.

Tuy nhiên, Nathan vẫn nghĩ ra cách khi sút vào tường để bóng đập dội ngược trở lại khung thành và bay người lao ra cản phá. Cậu bé đã phần nào thể hiện được tài năng triển vọng của mình với những pha cứu nguy và giữ sạch lưới khá ngoạn mục.

Đoạn video lập tức gây sốt trên mạng xã hội Twitter và thu hút gần 10 triệu lượt xem. Không những vậy, nó còn gây ấn tượng mạnh với nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở Premier League. Thủ môn Manchester United David de Gea và huyền thoại Peter Schmeichel hết lời ca ngợi Nathan.

Trong khi đó, Juan Mata và Ben Foster thậm chí đề nghị tập chung với cậu nhóc khi lệnh giới nghiêm được dỡ bỏ. Song cuối cùng, Leeds United đã mời Nathan đến thử việc trong tương lai, bởi lẽ cậu nhóc là fan cuồng của họ.

video
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X