Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạo thảm họa trước Real Madrid, ‘gã hề’ Karius đổ tại… Ramos

Thứ Tư 15/04/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Đức khẳng định rằng đã bị Sergio Ramos tác động vào đầu là nguyên nhân chính đằng sau màn trình diễn tệ hại của anh ở chung kết Champions League năm 2018.

Thủ môn Loris Karius của Liverpool cho biết đã học được rất nhiều về việc đối phó với những lời chỉ trích sau cơn ác mộng cách đây 2 năm.

Karius tạo ra thảm họa

Karius và Simon Mignolet đã cạnh tranh cho vị trí thủ môn số 1 Liverpool suốt mùa 2017-18. Đến chung kết Champions League với Real Madrid, HLV Jurgen Klopp đã chọn thủ thành người Đức bắt chính và điều đó phải trả giá đắt.

Tạo thảm họa trước Real, ‘gã hề’ Loris Karius đổ tại… Ramos hình ảnh
Karius có trận chung kết Champions League đáng quên

Trong thất bại 3-1 của Liverpool trước Real, Karius đã mắc 2 sai lầm. Đầu tiên, anh ném bóng thẳng vào chân Karim Benzema đi vào lưới. Sadio Mane đã san bằng tỷ số cho The Kop trong hiệp 1 song sau giờ nghỉ, Gareth Bale vào thay đã móc bóng tuyệt đẹp đưa đội bóng Tây Ban Nha thêm một lần vượt lên.

Nhưng Karius đã dập tắt hy vọng của Liverpool khi bắt vụng về cú sút xa thẳng vào vị trí của Bale. Chung cuộc, Real vô địch Champions League lần thứ 13 trong lịch sử còn thủ môn sinh năm 1993 cùng CLB của mình chìm trong đau khổ.

Đổ lại Ramos

Không lâu sau, Liverpool mang về Alisson của Roma với giá kỷ lục thế giới vào thời điểm đó. Karius bị đẩy sang Besiktas dưới dạng cho mượn và hiện tại anh cũng khó có tương lai ở sân Anfield.

Trận chung kết Champions League đã khiến Karius chịu rất nhiều chỉ trích, thậm chí bị dọa giết. Nhìn lại, người gác đền này chỉ ra sự tác động của Sergio Ramos đầu trận với mình. Anh nói với Sport Bild:

Cu danh cua Ramos voi Karius
Tác động của Ramos ảnh hưởng tới Karius

“Hãy tin tôi, tôi đã học được rất nhiều từ đó! Nhìn lại, đáng lẽ tôi nên xử lý nó mạnh mẽ hơn trước công chúng. Tôi đã bị chấn động sau một cú đánh của Sergio Ramos, điều này đã hạn chế tầm nhìn bao quát của tôi.”

“Điều này đã được xác định chắc chắn trong một nghiên cứu chi tiết bởi một trong những chuyên gia não hàng đầu thế giới. Tôi không muốn công khai bản thân mình. Khi kết quả được công bố, có rất nhiều ác ý và xúc phạm.”

“Tôi không bao giờ sử dụng nó như một cái cớ. Nhưng khi mọi người chế nhạo một người bị thương nặng ở đầu, tôi không hiểu gì cả.”


Karius nói thêm về những tổn thương đã phải chịu: “Khi mới 24 tuổi, tôi đã vào chung kết Champions League. Chỉ có Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen là một trong những thủ môn hiện chơi bóng có cơ hội đó.”

“Tất cả những nỗ lực và màn trình diễn tốt của tôi trước đây đột nhiên không còn được nhắc nữa. Các phản ứng là thiếu suy nghĩ và thiếu tôn trọng. Các sai lầm được đo bằng các kích thước khác nhau, thậm chí bất thường và không được đánh giá một cách công bằng.”

“Cầu thủ chúng tôi phải đối mặt với sự thù địch cực độ trên internet. Nếu bạn đọc mọi tin nhắn, bạn sẽ không thể ngủ trong 2 ngày. Có những người ẩn danh, xúc phạm nặng nề người khác, phân biệt đối xử và sau đó trở thành phân biệt chủng tộc.”

“Bạn không thể đổ lỗi cho người hâm mộ nếu họ huýt sáo một cầu thủ. Họ có quyền không hài lòng. Một cầu thủ chuyên nghiệp phải chịu đựng điều đó dù đối mặt những lời dọa giết. Nó tới từ những người viết nặc danh và thậm chí không hiện khuôn mặt của họ trong hồ sơ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X