Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạo nên 2 thẻ đỏ, Jack Wilshere bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 09/04/2018 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere bị chỉ trích vì là tác nhân chính tạo nên 2 chiếc thẻ đỏ trong những phút cuối trận giữa Arsenal vs Southampton.

 
Chỉ được vào sân ở phút 64 thay cho Reiss Nelson, màn trình diễn của Jack Wilshere không để lại nhiều dấu ấn. Có lẽ trong quãng thời gian trên sân, những gì người ta nhớ đến Wilshere là pha va chạm với Jack Stephens bên phía Southampton, trực tiếp mang đến hai thẻ đỏ trong những phút cuối trận.
 
Wilshere bi chi trich vi khien tran cau nong hon muc can thiet.
Wilshere bị chỉ trích vì khiến trận cầu nóng hơn mức cần thiết.

Trong những phút bù giờ, Arsenal có cơ hội phản công nhưng đường chuyền của Jack Wilshere bị đối thủ cắt được. Ngay sau đó, Wilshere để lại hình ảnh xấu xí khi chạy theo kéo áo Jack Stephens khiến cầu thủ bên phía Southampton tức giận, dẫn tới pha tóm cổ đẩy xuống sau đó.
 
Wilshere đáng nhận thẻ đỏ
 
Rõ ràng, Stephens đã sai với hành vi kích động nhưng Wilshere cũng chẳng đúng. Tiền vệ người Anh kéo rách cả áo đối thủ. Kết quả, Stephens sau đó nhận thẻ đỏ còn Wilshere chỉ phải nhận thẻ vàng, đáng nói hơn là Mohames Elneny ngay sau đó cũng rời sân với tấm thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.
 
Hành vi không đẹp khiến Jack Wilshere bị chỉ trích dữ dội, HLV Mark Hughes cho biết: "Quyết định của trọng tài không chính xác nhưng có thể hiểu được ở mức độ nhất định. Nếu Stephens bị đuổi, Wilshere cũng đáng rời sân".
 
"Tôi nghĩ mình nhìn thấy tình huống quyết định khi Wilshere lên gối với Stephens. Trọng tài lẽ ra phải thấy tình huống đó".
 
Wilshere đang đứng trước tương lai bất định ở Arsenal cũng như ĐT Anh. Cựu danh thủ Frank Lampard cho rằng muốn được ra sân tại World Cup 2018, Jack Wilshere phải có màn trình diễn tốt hơn. 

Thong so tran dau Arsenal vs Southampton
Thông số trận đấu Arsenal vs Southampton

Tổng hợp Arsenal 3-2 Southampton:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X