Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạo “bom tấn” 57,6 triệu bảng với Pulisic, Chelsea bị dè bỉu

Thứ Sáu 01/02/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Allardyce chỉ trích thương vụ Christian Pulisic của Chelsea. Theo cựu HLV trưởng của ĐT Anh, cách mà The Blues ký hợp đồng rồi cho Borussia Dortmund mượn trong phần còn lại của mùa giải làm ông choáng váng.
 

Chelsea chiêu mộ Pulisic


Chelsea đã hoàn tất hợp đồng trị giá 57,6 triệu bảng với Christian Pulisic vào ngày 2 tháng 1 vừa qua. Họ đồng ý cho Borussia Dortmund mượn cầu thủ chạy cánh này trong nửa sau mùa giải 2018/19.

Chỉ đến hè 2019 tới, Pulisic mới chính thức ra mắt sân Stamford Bridge. Anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 mà Dortmund từng bán đi, chỉ sau Ousmane Dembele, người tới Barcelona hè năm 2017 với giá tổng cộng 145 triệu Euro.

Christian Pulisic muon thi dau o Ngoai hang Anh

Sam Allardyce chỉ trích thương vụ Christian Pulisic của Chelsea


Allardyce chỉ trích Chelsea


Mới đây, Sam Allardyce chỉ trích thương vụ Christian Pulisic của Chelsea. Cựu HLV ĐT Anh và Crystal Palace đặt câu hỏi về những điều khoản mà The Blues đã ký trong vụ này.

“Tôi choáng váng và sốc”, Allardyce nói với Sky Sports News. “Điều gì sẽ xảy ra nếu Pulisic dính chấn thương dây chằng đầu gối trong thời gian chơi cho Dortmund?”

“Bạn đầu tư một số tiền lớn và tính toán cho… mùa giải tới. Ai biết được vào thời điểm đó, phong độ của Pulisic sẽ thế nào và cậu ấy có thể đóng góp được gì?”

Mùa này, Pulisic đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund và có 3 bàn thắng. Sao trẻ mới 20 tuổi được đánh giá cao nhất ở khả năng đi bóng và bứt tốc. Hiện tại, một loạt những cầu thủ chạy cánh của Chelsea đang có vấn đề về tương lai.

Từ Eden Hazard, Willian tới cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi đều chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng đổ lại. Cho dù ai ra đi, đó đều là tổn thất đáng kể cho Chelsea và việc họ đưa về Pulisic được cho là củng cố chiều sâu cho cả hai cánh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pulisic:




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X