Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tanguy Ndombele: "Tôi đã nghĩ đến Inter Milan, nhưng..."

Thứ Ba 03/11/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tanguy Ndombele thừa nhận mình có ý định rời Tottenham ở Hè 2020, anh cũng tiết lộ lý do ở lại đội bóng thành London.

Ndombele từng nghĩ đến việc tới Inter Milan


Hè năm ngoái, tiền vệ Tanguy Ndombele cập bến Tottenham từ Lyon. Spurs phải chi tới 65 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1996, qua đó biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời, Ndombele được kỳ vọng rất nhiều ở Tottenham.
 
Tanguy Ndombele tung nghi den chuyen roi Tottenham o He 2020

Tanguy Ndombele từng nghĩ đến chuyện rời Tottenham ở Hè 2020


Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi chỉ đem lại sự thất vọng. Ndombele không duy trì sự ổn định. Dưới thời HLV Jose Mourinho anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí giữa hai người được đồn đoán xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Hè năm nay, tương lai cựu sao Lyon được quan tâm rất nhiều.

Đã có những tin đồn cho rằng Inter Milan chấp nhận chi 48 triệu bảng mua Ndombele, và người đại diện của anh cũng đàm phán với đội bóng của Italia. Mới đây, đích thân Tanguy Ndombele đã xác nhận vụ việc, anh nói:

"Tôi có nghĩ đến việc đến Inter Milan ở Hè 2020 không ư? Có một chút. Tôi tự hỏi mình có nên rời Tottenham hay không. Nhưng Chủ tịch Levy đến và nói ông ấy muốn giữ tôi ở lại. Mùa giải này đang diễn ra khá tốt, ngay cả với HLV".

Mùa giải năm nay, Ndombele bất ngờ được HLV Mourinho sử dụng thường xuyên. Anh cũng chơi khá tốt. Khi được hỏi về mối quan hệ với ông thầy người Bồ tiền vệ này tiếp tục:

"Tôi và HLV có nhiều lần tranh luận, nhưng tôi và ông ấy không có mâu thuẫn gì cả. Thậm chí những lần tranh luận đó giúp chúng tôi hiểu nhau hơn. Tất cả đều biết rằng Mourinho là một HLV đặc biệt, mọi người ở Tottenham đều đánh giá cao ông ấy".

Pochettino: Mourinho có thể giúp Tottenham giành danh hiệu
Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội đưa đội hình lên một tầm cao mới khi xây dựng sân vận động mới.
Bale nói gì sau khi hóa người hùng ở Spurs?
Gareth Bale rất trân trọng bàn thắng đầu tiên cho Tottenham sau 7 năm khi nó đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng trước Brighton đêm qua.
Mourinho đâm chọc Real Madrid sau bàn thắng của Bale
Mourinho đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Gareth Bale sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi cho Tottenham trước Brighton đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X