Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Barca muốn ở lại Tottenham hè này

Thứ Ba 05/05/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, tiền vệ Tanguy Ndombele muốn gắn bó với Tottenham trong tương lai.
 

Gia nhập Tottenham với mức giá kỷ lục của đội bóng 55 triệu bảng, tiền vệ Tanguy Ndombele được kì vọng sẽ mang đến sự tươi mới ở tuyến tiền vệ cho đội bóng London.

Tanguy Ndombele muốn ở lại Tottenham hè này hình ảnh
 Tanguy Ndombele muốn ở lại Tottenham hè này

Thế những những chấn thương cùng với những mâu thuẫn với HLV trưởng Jose Mourinho thời gian qua đang khiến cho tiền vệ sinh năm 1996 đang đứng trước nguy cơ phải bật bãi khỏi Spurs.

Tuy nhiên, theo tờ Telegraph, tiền vệ người Pháp đã bày tỏ quyết tâm muốn ở lại Tottenham và sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị của các đội bóng khác.

Được biết, trong thời gian qua, Barcelona là đội bóng quan tâm nhất đến tuyển thủ người Pháp. Nhà vô địch La Liga đang muốn tìm kiếm nhân tố mới ở hàng công khi Rakitic và Vidal có thể sẽ rời Camp Nou vào hè này.

Barcelona cũng sẵn sàng để trung vệ Samuel Umtiti đến với Spurs theo chiều ngược lại. Hiện trung vệ người Pháp Umtiti chính là mục tiêu theo đuổi của Mourinho thời gian qua để gia cố hàng thủ của mình.

Mùa này, Ndombele đã ra sân ở tổng cộng 27 trận đấu cho Tottenham trên tất cả các đấu trường và đóng góp 2 bàn thắng và 4 kiến tạo. Hiện hợp đồng của anh với Tottenham vẫn còn hiệu lực trong vòng 4 năm nữa.

Chắc chắn, tiền vệ người Pháp chưa muốn rời Tottenham khi chưa để lại dấu ấn của mình ở đội bóng này.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X