Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Máy quét’ Lyon chuẩn bị khiến Man City và Tottenham vỡ mộng

Thứ Sáu 19/04/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele chuẩn bị sang Juventus thay vì Man City hay Tottenham. Đội bóng Italia dự tính sẽ mất 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Cả Man City và Tottenham đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Tanguy Ndombele. Tuy nhiên, tiền vệ đánh chặn của Lyon lại không xem họ là điểm đến mơ ước.

Fernandinho của Man City sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 5 tới. Dù muốn hay không, HLV Pep Guardiola hiểu rằng sẽ phải tìm kiếm một sự thay thế. Người khả dĩ nhất chơi ở vị trí này là Ilkay Gundogan cũng bóng gió nói về chuyện ra đi càng khiến Man City đẩy mạnh quá trình tìm một tiền vệ phòng ngự.

Tanguy Ndombele chuẩn bị sang Juventus thay vì Man City hình ảnh

Tanguy Ndombele chuẩn bị sang Juventus thay vì Man City hay Tottenham


Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City là Tanguy Ndombele của Lyon. Tương tự là Tottenham – đội mới loại Man City khỏi tứ kết Champions League. Sau khi vào bán kết đấu trường danh giá nhất châu Âu, HLV Mauricio Pochettino lập tức ra yêu cầu cho lãnh đạo Spurs.

Theo đó, Pochettino muốn có số tiền 150 triệu bảng để chiêu mộ 5 cầu thủ mới trong mùa hè tới. 2/5 thành viên mới được xác định là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Phương án kéo Moussa Sissoko từ cánh vào trung lộ của HLV người Argentina đã phát huy tác dụng đáng kể.

HLV Mauricio Pochettino
HLV Pochettino đang đi tìm tiền vệ trung tâm mới cho Tottenham

Nhưng bên cạnh Sissoko lại không có một cầu thủ chất lượng đá cặp. Eric Dier với vấn đề về sức khỏe không đóng góp được nhiều, Victor Wanyama sa sút và nằm trong danh sách cần thanh lý, Harry Winks trình độ có hạn còn Oliver Skipp quá non nớt…

Dù quyết tâm có Ndombele là thế song cả Man City và Tottenham đều chuẩn bị vỡ mộng. Theo tờ The Sun, Tanguy Ndombele chuẩn bị sang Juventus thay vì 2 đại gia nước Anh. Đội bóng Italia về cơ bản đã đạt được thỏa thuận với tuyển thủ Pháp và sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cho CLB chủ quản Lyon để có anh.

Về phần Man City, nếu để vuột mất Ndombele, họ sẽ nhắm cặp đôi của Atletico Madrid là Saul Niguez và Rodri bên cạnh Julian Weigl của Borussia Dortmund. Có một điều đáng chú ý là 2 trong 3 cái tên trên (Saul và Weigl) cũng nằm trong tầm ngắm hàng xóm Man United của họ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X