Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng thành vượt bậc, sao trẻ sắp được Mourinho thưởng lớn

Thứ Sáu 07/02/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Japhet Tanganga, cầu thủ 20 tuổi đã chơi rất tốt ở Spurs khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân.

Spurs muốn gia hạn hợp đồng với Japhet Tanganga


Khi Jose Mourinho đến Tottenham, hậu vệ trái Ben Davies bất ngờ dính chấn thương. Ông thầy người Bồ vẫn còn đó Danny Rose, nhưng ông không trọng dụng cầu thủ người Anh. “Người đặc biệt” thậm chí sử dụng trung vệ Jan Vertonghen ở vị trí hậu vệ trái, nhưng hiệu quả không quá lớn.
 
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Japhet Tanganga hình ảnh

Tanganga sắp được Tottenham ký hợp đồng mới


Mourinho sau đó đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Japhet Tanganga, và hậu vệ này đã đền đáp niềm tin của ông thầy người Bồ bằng màn trình diễn khá tốt. Trong những trận gần đây, ngôi sao 20 tuổi là hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành London.

Khi mà Danny Rose tới Newcastle còn Ben Davies vẫn chưa trở lại, Japhet Tanganga đang nắm chắc một vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái. Mourinho khen ngợi Tanganga, nhà cầm quân người Bồ tin rằng cầu thủ này sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Tanganga cũng bày tỏ lòng biết ơn với Mourinho khi tạo điều kiện để anh có cơ hội được ra sân trong màu áo đội 1 của Spurs: “Tôi rất vui khi được sử dụng, tôi cảm ơn Mourinho vì đã trao cơ hội cho mình. Tôi sẽ nỗ lực đền đáp niềm tin từ ông ấy”.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1999 sắp được thưởng lớn. Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Japhet Tanganga, cầu thủ 20 tuổi đã chơi rất tốt ở Spurs khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân.

Theo Standard Standard, Tottenham muốn giữ chân Tanganga lâu dài, ở bản hợp đồng mới họ sẵn sàng tăng lương cho hậu vệ 20 tuổi lên 15.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Anh này hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của Mourinho, bởi vậy khả năng anh đồng ý ký hợp đồng mới với Spurs là khá cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X