Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao trẻ Tottenham nhỡ chuyện lớn vì Covid-19

Thứ Hai 13/04/2020 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của ngôi sao trẻ Japhet Tanganga đã tiết lộ việc gia hạn hợp đồng giữa thân chủ của anh và Tottenham sẽ được đảm phán sau trở lại sau khi bị gián đoạn vì dịch Covid-19.
 

Trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham, sao trẻ Japhet Tanganga đã được HLV Mourinho cất nhắc lên thi đấu tại đội 1 kể từ mùa giải năm nay và cầu thủ sinh năm 1999 đã thi đấu ấn tượng ở 6 trận đấu được trao cơ hội vừa qua.

Tanganga nhỡ việc gia hạn hợp đồng vì Covid-19 hình ảnh
Tanganga sắp được Tottenham ký hợp đồng mới

Với màn trình diễn xuất sắc, ngôi sao trẻ người Anh dự kiến sẽ được Spurs gia hạn trong tháng 3/2020; tuy nhiên, trong quá trình đàm phán thì người đại diện của anh là Roberto De Fanti, người Ý, được xác định dương tính với Covid-19. Chính vì lý do đó khiến việc gia hạn hợp đồng giữa Tanganga với Tottenham bị gián đoạn.

Hiện tại, Roberto De Fanti đã được điều trị bình phục và có thể trở lại làm việc trong thời gian tới. Fanti cũng đã xác nhận việc gia hạn giữa thân chủ của anh với Spurs sẽ được nối lại.

Chia sẽ tới báo chí Italia, Fanti cho biết: “Hiện tại, tôi đang trong quá trình hồi phục sau khi bị nhiễm Covid-19. Tôi sẽ sắp xếp những việc của mình khi trở lại cuộc sống bình thường.

Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán với Tottenham về việc gia hạn hợp đồng thì mọi thứ bị đình trệ vì sự cố của tôi. Khi mọi thứ trở lại, chúng tôi sẽ nối lại bàn đàm phán giữa hai bên. Chúng tôi hi vọng rằng anh ấy có thể sẽ được trọng dụng ở cả ĐT Anh nữa

.”

Ở cấp độ ĐTQG, Tanganga từng thi đấu cho các cấp độ trẻ của bóng đá Anh, tuy nhiên ngôi sao của Tottenham vẫn chưa từng được chơi cho ĐTQG. Với phong độ ấn tượng tại Tottenham, có lẽ ngày Tanganga lên tuyển cũng không còn xa.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X