Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng lương gấp đôi, Liverpool chuẩn bị “trói chân” Sturridge

Thứ Sáu 12/09/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo The Kop vừa quyết định thuyết phục chân sút 24 tuổi gia hạn hợp đồng bằng mức lương 140.000 bảng/tuần, gấp đôi mức đãi ngộ cũ.

Daniel Sturridge đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Liverpool
Daniel Sturridge chuẩn bị được Liverpool gia hạn hợp đồng mới

Thực tế, đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Daniel Sturridge trong màu áo đội bóng vùng Merseyside. Mùa giải năm ngoái, dù bị “che mờ” bởi tầm ảnh hưởng quá lớn của người đồng đội Luis Suarez nhưng cựu tiền đạo

Chelsea vẫn thể hiện được khả năng săn bàn tuyệt vời của mình. Với 22 lần lập công tại Premier League, Sturridge cũng chỉ xếp sau chân sút người
Uruguay trong danh sách Vua phá lưới.

Hiện tại, trong giai đoạn đầu của mùa giải 2014/2015, Sturridge cũng thi đấu hết sức hiệu quả và góp công lớn giúp Liverpool giành được một vị trí trong top đầu giải Ngoại hạng. Chính bởi những màn trình diễn ấn tượng như vậy, ban lãnh đạo The Kop cũng đang rất muốn đàm phán với ngôi sao 24 tuổi về việc đi đến một bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm nữa. Đây cũng là một trong những kế hoạch mang tính lâu dài cho CLB chủ sân Anfield.

Theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì nhà Á quân Premier League đang sẵn sàng tăng lương cho Sturridge lên gấp đôi, khoảng 140.000 bảng/tuần (trước đó là 70.000 bảng/tuần), chưa kể những khoản thưởng phụ khác tùy theo thành tích cá nhân của cầu thủ này. Được biết, HLV Brendan Rodgers cũng đang xem chân sút người Anh là “hạt nhân” chính trong lối chơi tấn công của Liverpool, đặc biệt là sau khi Luis Suarez ra đi (chuyển đến Barca).

Mùa Hè năm nay, với sự đầu tư mạnh mẽ trên TTCN để mang về một loạt những bản hợp đồng đắt giá như Adam Lallana, Rickie Lambert, Balotelli, Dejan Lovren, Alberto Moreno… The Kop đang được kỳ vọng sẽ thi đấu tiến bộ và hiệu quả hơn trên cả 2 đấu trường Premier League và Champions League.

Về phần Sturridge, sau những giai đoạn “chìm nổi” không rõ ràng tại Chelsea, cho đến thời điểm này, tiền đạo 24 tuổi đã dần dần khẳng định được vai trò của mình trong màu áo Liverpool. Trong tương lai, chắc chắn sẽ là một kịch bản hoàn toàn hứa hẹn và tươi sáng dành cho chân sút người Anh.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X