Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng lương gấp đôi, Chelsea quyết giữ chân Courtois

Thứ Sáu 11/04/2014 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ The Blues đang thuyết phục thủ môn trẻ Thibaut Courtois ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương được nâng lên 60.000 bảng/tuần.

Chelsea mua Courtois hồi tháng 7/2011. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, thủ môn trẻ người Bỉ chưa một lần khoác áo The Blues. Thay vào đó anh bị đem cho Atletico Madrid mượn suốt hơn hai mùa giải vừa qua.

Barca nhắm Courtois thay Valdes nhưng gặp khó vì Mourinho
 

Trong màu áo đội bóng thành Madrid, Courtois chơi rất ấn tượng. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, thủ thành 21 tuổi được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Atletico dẫn đầu La Liga và thẳng tiến tại Champions League. Tuy vậy, báo chí Anh đưa tin Chelsea sẽ bán cựu cầu thủ Genk nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

"Courtois đang thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cậu ấy. Tuy nhiên, mức giá mà Chelsea đưa ra khá cao, tầm 20 triệu bảng. Chúng tôi đang thương thảo nhằm thuyết phục Chelsea giảm giá bán. Đối với tôi, Courtois là thủ môn xuất sắc nhất châu Âu hiện nay", Tờ Daily Mirror dẫn lời Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico.

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Courtois dành cho Atletico có thể sẽ chấm dứt trong vài ngày tới. Bởi hôm qua tờ Evening Standard đưa tin BLĐ Chelsea quyết định giữ chân người gác đền sinh năm 1992. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đang thuyết phục Courtois ký vào bản hợp đồng mới với mức lương mới được tăng lên gấp đôi.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Courtois và Chelea còn thời hạn 2 năm và hưởng 30.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, thủ môn số 1 của tuyển Bỉ sẽ gắn bó với The Blues tới năm 2019 cùng mức đãi ngộ mới lên 60.000 bảng/tuần.

Marina Granovskaia, một thành viên trong ban giám đốc của Chelsea tiết lộ cuộc đàm phán giữa CLB và đại diện của Courtois đang diễn ra thuận lợi. Nhiều khả năng thủ môn 21 tuổi này sẽ ký hợp đồng gắn bó lâu dài với đội bóng Tây London sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ông Granovskaia cũng cho biết thêm HLV Mourinho tính để Courtois bắt chính thay Petr Cech ngay từ mùa sau.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X