Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tăng lương gấp 3 lần, Man City CHÍNH THỨC trói chân "ngọc thô" 20 tuổi

Thứ Ba 14/07/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ Man City đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng 5 năm với trung vệ trẻ Jason Denayer, cầu thủ trước đó đã được đội bóng cho Celtic mượn.

Tang luong gap 3 lan, Man City CHINH THUC troi chan ngoc tho 20 tuoi hinh anh
Man City gia hạn thành công với măng non Denayer.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man City đã vượt qua rất nhiều các đại gia lớn của châu Âu để chiêu mộ thành công tài năng trẻ Jason Denayer. Tuy nhiên, vì quá trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu nên HLV Pellegrini đã quyết định để cầu thủ người Bỉ gia nhập Celtic theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Ở mùa giải 2014/2015, Jason Denayer đã trình diễn một phong độ siêu ấn tượng khi tỏa sáng với 6 bàn thắng sau 43 trận cho đội chủ sân Celtic Park. Nên nhớ rằng, tài năng sinh năm 1995 thi đấu ở vị trí trung vệ.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Jason Denayer, BLĐ Man City đã ngay lập tức dành cho tài năng trẻ người Bỉ một phần thưởng lớn. Theo đó, Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng với Jason Denayer thêm 5 năm và triệu tập anh trở lại sân Etihad kể từ mùa tới. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1995 còn được Man City tăng lương gấp 3 lần từ 20.000 bảng/tuần lên 60.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là động thái nhằm trói chân tài năng trẻ này trước sự nhòm ngó của một số đội bóng lớn trong thời gian qua như Arsenal hay Barca.

Sự nghiệp của Jason Denayer đang có những bước thăng tiến vượt bậc. Không chỉ lợi hại trong những tình huống tham gia tấn công mà trung vệ này còn được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự với 1.8 cú tắc bóng/trận và bên cạnh đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 83%. Vừa qua, Jason Denayer đã được triệu tập lên ĐTQG Bỉ để tham dự EURO 2016. Đây rõ ràng là một cơ hội cực lớn để cầu thủ sinh năm 1995 có dịp cọ xát và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Về phía Man City, HLV Pellegrini đang tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Jason Denayer trong thời gian qua. Vị chiến lược gia người Chile sẵn sàng cho cầu thủ sinh năm 1995 có cơ hội thể hiện trong màu áo của The Citizens mùa tới. Trong bối cảnh Kompany sa sút phong độ, Demichelis và Mangala không tạo dựng được sự yên tâm thì rất có thể Jason Denayer sẽ là nhân tố “X” ở hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad mùa tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X