Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: ‘Trao chức vô địch cho Liverpool không phải điều đúng đắn!’

Thứ Sáu 20/03/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Carragher, nếu trao luôn danh hiệu Premier League cho Liverpool mà không qua thi đấu sẽ không phải điều đúng đắn.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ mong muốn nhìn thấy đội bóng của Jurgen Klopp giành ngôi vô địch song là trong một mùa giải trọn vẹn.

Premier League để ngỏ cái kết

Premier League đã diễn ra được 29 vòng đấu nhưng bị tạm hoãn do sự lây lan kinh khủng của virus corona. Theo những thông báo mới nhất, giải đấu sẽ bị hoãn cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 4 tới.

Trao chức vô địch Premier League cho Liverpool không đúng! hình ảnh
Premier League vẫn bị hoãn lại vì virus corona

Thứ hạng trên BXH chưa được xác định và nảy sinh rất nhiều tranh cãi. Các giải đấu tại Anh thậm chí đứng trước nguy cơ bị hủy bởi những gì đang diễn ra. Liverpool dù đang vượt xa đội đứng thứ 2 là Man City tại giải vẫn có thể mất ngôi vô địch nếu điều trên thành sự thật.

Carragher cho ý kiến

Carragher nằm trong số những người hy vọng rằng một giải pháp thuyết phục tất cả các bên sẽ được áp dụng. Huyền thoại của Liverpool nói với Sky Sports: “Không có gì quan trọng hơn sức khỏe người dân và nỗ lực đánh bại virus corona.”

“Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên bỏ qua việc bóng đá có ý nghĩa như thế nào với mọi người và cuộc sống của tất cả. Không chỉ người hâm mộ Liverpool mà còn nhiều đội bóng khác.”


Carragher chi ra sai lam cua Klopp truoc Watford
Carragher muốn mùa giải kết thúc trọn vẹn

“Chúng ta đều biết Liverpool đã, đang và sẽ vô địch Premier League. Họ chỉ cần thắng 1 tới 2 trận nữa. Nhưng nếu giải đấu dừng lại, điều đó không còn hợp lý. Đúng là Liverpool có thể được trao giải, đó là những gì mọi người đang nói. Nhưng sẽ luôn có một điều gì đó không đúng đắn.”

“Nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến kinh tế của Liverpool bằng những đội đang đấu tranh để trụ lại hoặc lên Premier League, điều có thể ảnh hưởng đến họ trong 4 hoặc 5 năm.”

“Ví dụ, nếu Leeds không được lên hạng mùa này, điều đó có thể ngăn họ làm điều đó trong 4 hoặc 5 năm tới và có thể mất HLV trưởng, ai biết được? Đó là lý do tại sao tôi nói Liverpool không phải là điều quan trọng nhất.”

“Đó là những đội bóng sẽ mất một khoản tiền khổng lồ cho các vị trí không đạt được. Vì vậy, mùa giải này phải kết thúc bởi vì nó tác động đến mùa giải tới, đến các cúp châu Âu và Champions League.”

“Bất cứ khi nào có thể chơi bóng trở lại, mọi việc cần phải xúc tiến. Sau đó, chúng ra phải sắp xếp mùa giải tới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X