Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tàng hình" trước Chelsea, Harry Kane bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Sáu 01/03/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson chỉ trích Harry Kane, người cũ của Arsenal khẳng định màn trình diễn tệ hại của số 10 là một trong những lý do khiến Spurs thất bại trước Chelsea.

Harry Kane bị chỉ trích thậm tệ


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Spurs đã gây thất vọng khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-2, đó là trận đấu mà đội khách không có một cú dứt điểm trúng đích nào. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh.
Paul Merson chỉ trích Harry Kane sau trận thua Chelsea hình ảnh

Harry Kane bị chỉ trích sau trận thua Chelsea


Trận thua Chelsea khiến Tottenham để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng, cơ hội vô địch đã xa tầm với, thậm chí nếu tiếp tục thua thầy trò Pochettino có thể văng khỏi Top 4.

Ở trận đấu với Chelsea, Harry Kane gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Anh gần như không gây ra sự nguy hiểm cho hàng thủ đội chủ nhà. Paul Merson chỉ trích Harry Kane, người cũ của Arsenal khẳng định màn trình diễn tệ hại của số 10 là một trong những lý do khiến Spurs thất bại trước Chelsea.

“Tôi không biết có phải cậu ấy vẫn còn bị đau hay không, nhưng rõ ràng màn trình diễn của cậu ấy trước Chelsea là quá tệ. Nếu bạn theo dõi Kane thi đấu, bạn không nghĩ cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Kane đã có một trận đấu tệ hại, cậu ấy không gây hại cho hàng thủ đối phương”.
Kane Azpilicueta

Kane có thể bị cấm thi đấu sau tình huống va chạm với Azpilicueta


“Màn trình diễn thất vọng của cậu ấy là một trong những lý do khiến Tottenham phải nhận thất bại. Nếu Kane tiếp tục chơi như vậy trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này, tôi nghĩ rằng Spurs sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa”.

Thậm chí Harry Kane có thể vắng mặt ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này sau tình huống húc đầu với Azpilicueta trong trận thua của Spurs trước Chelsea. LĐBĐ Anh (FA) vẫn chưa thông báo cụ thể về tình huống cầu thủ 25 tuổi va chạm với đội trưởng của Chelsea.

Video Chelsea 2-0 Tottenham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X