Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng giá hỏi mua, MU đang tiến rất gần đến Blind

Thứ Tư 13/08/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang rất quyết tâm để có được chữ ký của hậu vệ Daley Blind. Sau khi nhận được những tín hiệu khả quan từ hậu vệ người Hà Lan, Quỷ đỏ quyết định chồng thêm tiền để nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Ajax Amsterdam.
Daley Blind đang gây ấn tượng mạnh
MU đang tiến gần tới việc chiêu mộ Daley Blind

Mùa hè đang trôi về những ngày cuối cùng và chưa bao giờ các CĐV Manchester United lại đang sốt ruột như lúc này. Bất chấp việc đội bóng đang có thành tích rất khả quan dưới triều đại Louis Van Gaal, không thể phủ nhận một thực tế rằng đội hình của Quỷ đỏ vẫn còn một nỗi lo rất lớn mang tên hàng thủ. Rất nhiều cái tên đã được nhắm tới để thay thế cho cặp đôi Vidic - Ferdinand nhưng vẫn chưa có ai cập bến Old Trafford.

Ngay cả mục tiêu được kỳ vọng nhiều nhất là Mats Hummels cũng gần như sẽ ở lại Dortmund sau khi tiếp quản chiếc băng đội trưởng của đội bóng vùng Ruhr. Giờ đây, MU chỉ còn biết trông chờ vào Daley Blind để bù đắp phần nào những khoảng trống ở hàng phòng ngự của mình.

Sau khi nhận được lời mời chào từ cả MU lẫn Barca, Bind có vẻ như đã “xiêu lòng” và hé mở khả năng ra đi của mình. Nhận được tín hiệu khả quan đó, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định hành động mạnh tay ngay từ lúc này khi nâng mức giá hỏi mua cầu thủ này lên 20 triệu bảng.

Trước đó, MU cũng đã gửi một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng đến Ajax hòng có được Blind, nhưng với sự xuất hiện của Barca, MU cần nhanh chóng hành động để tránh “đêm dài lắm mộng”. Các CĐV MU hẳn vẫn chưa hết tức tối khi bị chính gã khổng lồ xứ Catalan “nẫng tay trên” mất Vermaelen dù chính Quỷ đỏ mới là đội bóng nhắm tới tuyển thủ Bỉ trước. Chính sự không quyết liệt của Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã gián tiếp “dâng” Vermaelen cho Barca, và lần này chắc chắn MU sẽ phải rút kinh nghiệm.

Daley Blind đã được MU đưa vào tầm ngắm sau khi ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan ở World Cup 2014, và quả thật hậu vệ này cũng là một mảnh ghép rất phù hợp với đội bóng của HLV Louis Van Gaal vào lúc này. Blind chắc chắn không lạ lẫm gì với sơ đồ 3-5-2 của MU, sơ đồ mà ông thầy Van Gaal đã từng áp dụng rất thành công với Hà Lan trên trong kỳ World Cup vừa qua. Hành lang trái cũng đang là một trong những vị trí cần bổ sung khi chỉ có một mình cầu thủ trẻ Luke Shaw đảm nhiệm.

Thêm vào đó, Blind cũng có thể chơi trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự nếu cần thiết. Khả năng thi đấu đa dạng luôn là một yếu tố rất cần thiết vói các cầu thủ của MU. Kể từ thời Sir Alex Ferguson, những cầu thủ có thể thi đấu nhiều vị trí luôn được ưu tiên hơn, và với một sơ đồ đầy biến hoá như 3-5-2, chắc chắn Van Gaal cũng sẽ có cùng quan điểm với người tiền bối.

Mặt khác, Barca có vẻ như cũng đã hài lòng với việc chiêu mộ được Vermaelen và tỏ ra không quá nhiệt tình với thương vụ này, vì thế MU lại càng rộng cửa để theo đuổi Blind. Hợp đồng của anh với Ajax chỉ còn hiệu lực tới năm 2016 và chắc chắn CLB của Hà Lan không thể đòi một mức giá quá cao cho cầu thủ 24 tuổi này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X