Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tăng cường thêm 3 tân binh, M.U sẽ vô địch Premier League?

Thứ Năm 16/04/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại Gary Neville vừa lên tiếng khẳng định rằng M.U sẽ vô địch Premier League mùa giải tiếp theo nếu như được bổ sung thêm 3 tân binh ở các vị trí cần thiết.

M.U se vo dich Premier League neu nhu mua them 3 tan binh hinh anh
M.U đang thể hiện phong độ thuyết phục tại Premier League

Giai đoạn gần đây, Quỷ đỏ đang duy trì phong độ hết sức ấn tượng với chuỗi thành tích 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, do khoảng cách giữa M.U và đội đầu bảng Chelsea vẫn là tương đối lớn (8 điểm, The Blues còn một trận đá bù) nên cũng không nhiều người dám đặt kỳ vọng vào việc thầy trò HLV Van Gaal sẽ gây nên bất ngờ trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Đa số các CĐV sân Old Trafford đều mong muốn M.U kết thúc mùa bóng 2014/2015 với một vị trí đủ quyền tham dự Champions League đồng thời hướng đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh vào năm sau. Mới đây, đích thân cựu danh thủ Gary Neville cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về tình hình của đội bóng cũ. Cụ thể, huyền thoại người Anh cho rằng M.U sẽ vô địch Premier League nếu như được bổ sung thêm 3 tân binh để tăng cường các vị trí cần thiết trong đội hình.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Neville chia sẻ: “Vài ba tháng trước đây, mục tiêu của M.U vẫn chỉ là một suất trong top 4. Thế nhưng, bây giờ, khi mà đội bóng đang ngày càng chơi tốt hơn, đã có những người bắt đầu nghĩ về ngôi vô địch. Đương nhiên, mùa giải năm nay không phải dành cho M.U nhưng rõ ràng, các CĐV hoàn toàn có quyền hướng đến một tương lai tươi sáng hơn”.

“Công tác chuyển nhượng trong mùa Hè tới đây sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Thời điểm hiện tại, M.U không cần tái cơ cấu đội hình nhưng sẽ phải cải thiện khoảng 3 vị trí, bao gồm một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ chạy cánh. Tôi không mong đợi ban lãnh đạo sẽ tiếp tục chi ra 150 triệu bảng, điều này không thực sự cần thiết. Chỉ cần có được một đội hình đảm bảo yêu cầu về mặt chuyên môn, M.U sẽ hoàn toàn đủ sức vượt qua Chelsea”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X