Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâng bốc Conte, Hazard gián tiếp chỉ trích Mourinho

Thứ Năm 08/09/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Eden Hazard của Chelsea mới hết lời ca ngợi HLV Antonio Conte qua đó gián tiếp chỉ trích cách dùng người của Jose Mourinho.


Jose Mourinho đã phải chia tay Chelsea chỉ sau chưa đầy nửa mùa giải trước sau khi đội bóng này thua tới 9 trong số 16 trận đầu tiên tại Premier League và tụt xuống nhóm cuối bảng. Trước đó, tinh thần đoàn kết bên trong nội bộ The Blues cũng bị đặt dấu hỏi khi hàng loạt trụ cột bị cho là chống đối nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đều có dấu hiệu sa sút phong độ trầm trọng.

Bao bong da hinh anh
Hazard đã bước đầu tìm lại chính mình

Trong số đó không thể thiếu Eden Hazard, người đã bùng nổ dữ dội ở mùa 2014/15 nhưng chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình một thời gian ngắn sau đó. Ở những lần ra sân trong mùa cuối thời Mourinho, tuyển thủ Bỉ thường xuyên thể hiện bộ mặt mệt mỏi, thiếu sinh khí. Tổng cộng mùa trước Hazard có 31 trận cho Chelsea tại Premier League thì chỉ ghi được 4 bàn.

Nhưng bước sang mùa giải mới với sự xuất hiện của tân HLV Antonio Conte, Hazard đã có sự hồi sinh mạnh mẽ. 3 trận đã qua anh chơi đầy thanh thoát và không kém phần hiệu quả với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea sánh ngang với hai đội bóng thành Manchester ở những vị trí đầu tiên trên BXH Premier League với cùng 3 trận toàn thắng.

Bao bong da hinh anh 2
Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của HLV Conte trong đó

Trong một phát biểu mới đây trên tờ L'Equipe, Hazard đã dành những lời ngợi ca cho người thầy mới: “Conte đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ của mình và bây giờ chúng tôi đang có nhiều tích cực sau một mùa giải xấu xí. Ông ấy biết làm thế nào để các cầu thủ có thể phát huy hết khả năng của mình.”

Qua đó, dường như Hazard cũng gián tiếp đả kích Mourinho, người đã để mất lòng tin của tương đối nhiều trụ cột của Chelsea mùa trước. Riêng với Hazard, thay vì được chơi tự do trên hàng công, anh từng bị Mourinho ép phải tham gia phòng ngự nhiều hơn dẫn tới không thể hiện được hết khả năng vì trở nên suy giảm về thể lực. Đã từng có lúc tiền vệ 25 tuổi bị xếp trên ghế dự bị cũng bởi lý do không thể phục tùng được ý đồ chiến thuật của “Người đặc biệt”.

Chelsea của HLV Conte: Thích nhạc xập xình và hết mình trên sân
HLV Antonio Conte tỏ ra rất thoải mái khi nói về cuộc sống ở nước Anh cũng như các vấn đề của CLB Chelsea.

Gia Vi

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X