Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân vương Leicester chính thức "trói chân" hai người hùng thầm lặng

Thứ Tư 18/05/2016 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Leicester vừa đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với Steve Walsh, trưởng bộ phận tuyển trạch và Craig Shakespeare, trợ lý đắc lực của HLV Claudio Ranieri ở mùa giải thần kỳ vừa qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tan vuong Leicester chinh thuc troi chan hai nguoi hung tham lang hinh anh
Craig Shakespeare (trái) và Steve Walsh (phải) là những người hùng thầm lặng của Leicester

Một trong những lý do khiến cho Leicester bất ngờ lột xác để trở thành vô địch thần kỳ của giải Ngoại hạng Anh năm nay chính là những đóng góp không thể đong đếm của Vardy, Mahrez hay Kante. Và các CĐV của “bầy cáo” có lẽ sẽ phải biết ơn Steve Walsh cùng công sức “đãi cát tìm vàng” của ông để lọc ra những viên ngọc quý giá nói trên từ giải hạng hai Pháp hay những giải đấu hạng dưới của xứ sở sương mù. Mới nhất, cũng nhờ Walsh mà đội chủ sân King Power nhanh tay sở hữu Demarai Gray, một cầu thủ trẻ ở giải hạng Nhất nước Anh nhưng có tiềm năng phát triển cực lớn.
Chùm ảnh: Leicester ăn mừng chức vô địch bằng đại tiệc siêu hoành tráng
Có tới gần 250.000 CĐV của Leicester đã cùng đổ ra đường ăn mức chức vô địch lịch sử cùng thầy trò HLV Claudio Ranieri.

Trong khi đó, những đóng góp của trợ lý Craig Shakespeare cũng xứng đáng được ghi nhận. Ông có mối quan hệ tốt với hầu hết tất cả các cầu thủ Leicester đặc biệt là Riyad Mahrez. Dưới sự dìu dắt của Shakespeare, tiền vệ người Algeria đã trở thành một trong những mũi công đáng sợ nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sự có mặt của vị trợ lý 52 tuổi giúp cho Leicester giữ được môi trường cạnh tranh lành mạnh trong lòng đội bóng và ít khi xảy ra mâu thuẫn nội bộ. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho tập thể Leicester vững bước trên con đường đầy chông gai để tiến tới ngai vàng Premier League.

Hồi đầu năm nay, HLV Ranieri từng đăng đàn khẳng định rằng việc gia hạn hợp đồng với Walsh và Shakespeare là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng bởi họ chính là chìa khóa mang tới thành công cho “bầy cáo”. Và sau một thời gian đàm phán hợp đồng, cuối cùng hai bên cũng tìm được tiếng nói chung. Được biết, với việc đặt bút ký vào hợp đồng mới, hai con át chủ bài của HLV Ranieri sẽ tiếp tục gắn bó với sân King Power đến năm 2018. Đây rõ ràng là những bước đi vô cùng đúng đắn của đội bóng miền Trung nước Anh. Với việc HLV Shakespeare lựa chọn ở lại, chắc chắn ông sẽ thuyết phục được hàng loạt trụ cột khác gắn bó với đội bóng thêm một thời gian dài.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X