Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân thuyền trưởng M.U khẳng định sẽ hồi sinh Sanchez

Thứ Tư 02/01/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong tuần trăng mật với đội bóng cũ, HLV Solskjaer chia sẻ về Alexis Sanchez với niềm tin rất lớn vào cầu thủ này.


Solskjaer sẽ hồi sinh bom tấn
 

Kể từ khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Man United, chiến lược gia người Na Uy đã giành 3 chiến thắng liên tiếp. Quan trọng hơn, ông đem tới làn gió mới cho các cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao trên hàng công. Không chỉ Pogba, đến nỗi thất vọng Romelu Lukaku cũng mới nổ súng trở lại, và người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng điều tương tự sẽ xuất hiện với Alexis Sanchez.
 
Cầu thủ người Chile đã bình phục chấn thương, và dự kiến sẽ tái xuất ở vòng đấu tới đây. Chia sẻ về điều này, Solskjaer cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ hưởng lợi từ việc xoay tua và lối chơi hiện tại. Càng tạo ra nhiều cơ hội, bạn càng nhận được nhiều bóng, và sự có mặt của Alexis Sanchez là một tài sản với chúng tôi.”

Mourinho du dinh de Sanchez da ho cong

HLV Solskjaer chia sẻ về Alexis Sanchez với niềm hy vọng lớn


“Tôi nghĩ anh ấy đang mong chờ cơ hội tái xuất. Alexis đã ghi được nhiều bàn thắng đẹp trong buổi tập, và điều đó rất đáng ca ngợi. Thực chất, anh ấy rất nóng lòng từ trận gặp Bournemouth, nhưng chúng tôi đã quyết định không sử dụng chừng nào Alexis bình phục hoàn toàn.”

“Vâng, anh ấy sẽ góp mặt trong trận đấu với Newcastle. Alexis là mẫu cầu thủ muốn ra sân trong mọi trận đấu. Anh ấy đã sẵn sàng. Còn về Rashford, cậu ấy không gặp vấn đề gì, chỉ mệt mỏi một chút thôi”
– thuyền trưởng M.U nói về tình hình lực lượng.
 
Cùng những lời HLV Solskjaer chia sẻ về Alexis Sanchez, cựu danh thủ Quỷ đỏ cũng tiết lộ - Sir Alex Ferguson đã đến thăm buổi tập gần nhất của toàn đội và đưa ra những lời khuyên hữu ích.
Mục tiêu số 1 của M.U đăng đàn thả thính “cực mạnh”
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, thông tin trung vệ Koulibaly sang M.U nhận được sự quan tâm rất lớn.
Vì lời khen của Solskjaer, sao trẻ MU lập tức từ chối Real
Marcus Rashford từ chối đề nghị của Real Madrid. Tiền đạo 21 tuổi muốn ở lại Man United sau khi nhận được sự trọng dụng của thầy mới Ole Gunnar Solskjaer.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X