Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tàn sát" Arsenal theo phong cách tennis, Man City khẳng định sức mạnh tuyệt đối trên Etihad

Thứ Bảy 14/12/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những tưởng cái khoảng cách 5 điểm là lớn lắm, nhưng cuối cùng, chỉ sau một màn "chơi tennis" với Man City tại Etihad, Arsenal đã chỉ còn hơn nhóm bám đuổi 3 điểm, và khoảng cách ấy sẽ chỉ còn là 2 điểm nếu như đêm nay Chelsea thắng Crystal Palace (khả năng xảy ra lên tới 90%). Xem trận cầu vừa rồi, người ta có thể biết rõ một điều rằng, lúc này, tại Premier League, Man City không hề có bất kì ai là đối thủ trên sân nhà. Họ thắng 6, 7 bàn liên tục, và đến cả đội xếp đầu bảng, đội quân của Pellegrini cũng chẳng tha...


Đây hứa hẹn sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 16 Premier League, bởi nó sẽ là 90 phút lý tưởng cho một bữa tiệc bóng đá thực sự giữa đội đang thể hiện sức mạnh không thể cản trên sân nhà (Man City) và đối thủ dẫn đầu bảng xếp hạng với lợi thế tuyệt đối 5 điểm so với nhóm bám đuổi (Arsenal). Trước khi trận đấu này diễn ra khoảng 1 tuần, người ta vẫn đặt niềm tin ở Man City và Arsenal ngang bằng, nhưng sau màn trình diễn hồi giữa tuần, đột nhiên "gió" nghiêng hẳn về phía "chiều" của đội chủ nhà, bởi lẽ họ vừa đánh bại đương kim vô địch châu Âu Bayern Munich với tỉ số 3-2 sau khi bị dẫn tới 0-2, còn Pháo thủ lại để cho Napoli vượt mặt 2-0 tại San Paolo, tự dìm mình vào cửa tử khi trôi xuống vị trí nhì bảng đấu của mình tại Champions League. Thể hiện phong độ tốt trên sân nhà cùng với phong độ (tạm thời) vượt trên, đội chủ sân Etihad đang được đánh giá là sẽ giữ vững được kỉ lục 100% thắng trên sân nhà.

Đêm nay, họ sẽ ra sân với thủ thành Costel Pantilimon, người chơi tốt đến mức khiến thủ môn dù đã hồi phục được một phần phong độ, Joe Hart, phải tiếp tục ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng thủ thành này còn thiếu kinh nghiệm trong các trận cầu đỉnh cao. Ở phía trên anh, Demichelis là người được đặt niềm tin chơi bên cạnh trung vệ đội trưởng, người vừa trở lại quá đúng lúc sau một chấn thương dài hạn. Ở hai bên cánh, dù đã đá cực tốt trước Bayern nhưng Aleksandar Kolarov vẫn phải nhường vị trí cánh trái cho Gael Clichy, còn cánh phải, như thường lệ, vẫn được trấn giữ bởi Pablo Zabaleta. Hàng tiền vệ cũng như tiền đạo của Man City vẫn là những cái tên quen thuộc: Nasri, Silva, Fernandinho và Yaya Toure ở tuyến giữa, hỗ trợ đắc lực cho cặp sát thủ Sergio Aguero - Alvaro Negredo. Ở phần sân đối diện, sự thay đổi đáng chú ý nhất của Giáo sư nơi hàng phòng ngự Pháo thủ là việc Kieran Gibbs phải nhường vị trí cho Nacho Monreal, người rất hiểu ... Manuel Pellegrini và cách bố trí người của HLV người Chile. Mikel Arteta trên bắt đầu trận đấu trên ghế dự bị, còn Theo Walcott được ra sân ngay từ đầu để nắm giữ cánh phải của Arsenal thay cho Santiago Cazorla. 

Ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, chẳng hề ngạc nhiên khi Man City là những người chủ động xông lên tấn công trước, bởi đây là thánh địa bất khả chiến bại của họ. Không chần chừ, một mình Sergio Aguero lao thẳng vào khu trung tuyến của đối phương và sử dụng kĩ thuật để xé tan phòng tuyến từ xa của Pháo thủ, nhưng Flamini đã có mặt kịp thời để chặn đứng tiền đạo người Argentina bằng một pha phạm lỗi. Nhìn cái cách Flamini bảo vệ cho lá chắn 4 người cuối cùng của Pháo thủ là rõ đêm nay tầm quan trọng của anh với sơ đồ chiến thuật của Arsene Wenger là thế nào. Chỉ trong vài phút đầu, Man City đã không hề giấu giếm ý đồ đánh phủ đầu đối phương bằng cách tấn công từ mọi hướng, từ trung lộ đến 2 bên cánh, thậm chí là bằng những tình huống cố định khá cổ điển như tạt cánh đánh đầu. Phải tới phút thứ 5, Szczesny mới được phát bóng lên cho Pháo thủ bởi sức ép quá khủng khiếp trên nửa phần sân của Arsenal. Phút thứ 6, Sergio Aguero dễ dàng loại Bacary Sagna bên phía cánh trái nhưng rồi pha tạt bóng vào của anh lại bị phá bật ra đáng tiếc. Hai hành lang biên của Man xanh liên tục dồn ép đối phương, khiến Sagna và Monreal không có lấy nửa cơ hội hỗ trợ tấn công. Zabaleta khoét rất sâu vào vị trí của số 17 Arsenal, và những diễn biến của vài phút đầu tiên cho thấy đây có thể là tử huyệt của Pháo thủ. 

Đến phút thứ 8, Arsenal sau một thời gian mở đầu trận bị "choáng ngợp" trước sức ép của đội chủ nhà, cũng đã có cơ hội tấn công đầu tiên của mình. Rất nhanh, Man City xây xe bus 2 tầng ngay trước mặt Pantilimon và cản phá mọi đường bóng được chuyền vào khu cấm địa của đội nhà, khiến cho việc cầm bóng nhiều hơn của Arsenal chưa thể được cụ thể hóa bằng các cơ hội rõ ràng. Trong khi tập trung phòng thủ, Man City vẫn có thể dồn lên một lúc tới 6 hoặc 7 người khi có cơ hội phản công. Đây là The Citizens của Roberto Mancini lên ngôi mùa 2011-2012!

Dù chiến thuật có sắc tới cỡ nào, Man xanh cũng cần phải cẩn thận, vì Arsenal đâu phải là tay vừa! Không phải vô cớ mà họ lại đang thống trị Premier League. Sự trở lại của Theo Walcott mang tới luồng gió mới rất sáng sủa cho đoàn quân của Arsene Wenger. Phút 11, đường chọc khe của Wilshere suýt chút nữa được cụ thể hóa bằng pha băng lên rất thông minh, xuyên qua trung lộ của Theo Walcott, nhưng Pantilimon đã phán đoán thành công và băng ra kịp thời để lấy bóng ngay trong chân của tiền vệ đầy tốc độ người Anh. 1 phút sau, một loạt pha phối hợp sắc nét ở hành lang phải đưa tới cơ hội volley quá rõ ràng cho Jack Wilshere trong khu vòng cấm, nhưng thật đáng tiếc, số 10 lại volley trượt bóng. Chắc hẳn anh sẽ rất nuối tiếc bởi chỉ sau đó ít lâu, phút 14, Sergio Aguero đã đưa Manchester City vượt lên với bàn thắng mở tỉ số. Cũng từ một cú volley tương tự như tình huống của Wilshere, nhưng Aguero đã kết thúc mượt mà hơn nhiều, và cũng phải thừa nhận rằng pha đá phạt góc của Nasri là cực tinh quái, và Demichelis cũng được đánh giá cao nhờ pha chuyền bóng ra ở góc gần. 1-0 cho City ở phút thứ 14, và Pháo thủ đã nhận gáo nước lạnh đầu tiên.

Pha lập công vừa rồi đã là lần thứ 19 trong mùa giải này, chân sút người Argentina tìm thấy mành lưới đối phương, và là bàn thứ 13 trong 15 trận của anh, một hiệu suất rất khủng khiếp, và nhiều hơn những gì anh đã làm được trong... cả mùa trước. Trong những phút tiếp theo, Aguero vẫn là cái tên nổi bật nhất trên sân, khi anh hoạt động khá phong phú ở nhiều vị trí, khi thì người ta thấy anh chọc khe thông minh cho Zabaleta băng lên bên phía cánh phải, lúc người ta lại thấy anh có mặt trong pha tranh chấp gây tranh cãi với Laurent Koscielny. Nhìn chung, Man City tận dụng tốt lợi thế sân nhà cũng như bàn dẫn trước của mình để đặt mình trên phân đối thủ về mặt thế trận trong nửa hiệp đầu tiên. Phút 20, Kompany vượt qua chuyên gia kĩ thuật của Arsenal là Aaron Ramsey trước khi thể hiện tầm nhìn chiến thuật quá đáng nể bằng cách tung đường chuyền xuyên bộ tứ phòng ngự của Pháo thủ, đặt bóng vào chân Negredo, nhưng pha dứt điểm nhanh của Cá mập đi hơi thiếu chính xác trong bối cảnh anh bị Koscielny đeo khá sát, nhưng cũng phải thấy rằng đó là tình huống mà Man City có thể dùng bất kì lúc nào để nâng cao cách biệt. Arsenal thì vẫn quanh quẩn bế tắc và tỏ ra thiếu phương án tấn công.

Phút 25, Silva và Zabaleta có đường phối hợp tấn công bên phía cánh phải, với sự "dự phần" của Yaya Toure và Alvaro Negredo. Pha công phá kết thúc với việc David Silva tung cú sút đập trúng người của tiền vệ người Bờ Biển Ngà bay ra ngoài đầy đáng tiếc. Sau đó, Toure cũng rất cố gắng chuộc lỗi bằng pha sút bóng bồi nhưng lại chẳng thể đưa bóng đi tới góc chính xác. Các hướng tấn công của Man City tỏ ra cực kì đa dạng, nhưng Arsenal từ phút 30 trở đi lại trở nên khởi sắc, nhờ cảm hứng Theo Walcott. Phút 30, Walcott biến tình huống đá phạt từ bên phía cánh trái trở thành cơ hội nguy hiểm, ép Pantilimon phải đấm bóng ngay trên đà băng vào của Mesut Oezil, bóng đập người tiền vệ mang áo số 11 và khiến anh không thể kiểm soát. Tuy nhiên, để "chuộc lỗi" với Walcott, Oezil đã kiến tạo cho tiền vệ người Anh ghi bàn ở phút thứ 32. Yaya Toure để mất bóng quá nguy hiểm ở khu vực giữa sân, tạo điều kiện cho Pháo thủ tấn công nhanh và theo thiên hướng bên phía cánh trái. Đường tạt bóng từ chân Mesut Oezil đưa bóng đến tầm chân của Walcott, và bằng một pha sửa bóng vào góc chết bên dưới khung thành Pantilimon, xuyên qua nỗ lực cản phá của Martin Demichelis, số 14 đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đương nhiên Man City chịu sao thấu kết quả này. Một lần nữa, họ lại dồn lên. Phút 33, suýt chút nữa thì có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 khi Alvaro Negredo băng lên quá dũng mãnh từ phía cánh phải, chọc thẳng vào vị trí yếu huyệt của Arsenal, Nacho Monreal, tự đặt mình vào tư thế 1 đối 1 với Wojciech Szczesny, nhưng rồi pha dứt điểm của anh lại đi chệch mục tiêu trong gang tấc. Xem ra rõ ràng Man City không đáng phải nhận bàn gỡ hòa, bởi lẽ nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, có lẽ họ đã cầm chắc phần thắng trong tay rồi. Phút 39, đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước, thành quả xứng đáng cho những gì mà họ đã thể hiện. Yaya Toure chuộc lỗi bằng một pha chọc khe quá tốt từ khu vực trước vòng cấm địa đối phương cho Zabaleta băng lên bên phía cánh phải. Không hiểu lúc ấy cả Koscielny và Nacho Monreal đều đi đâu mà để cho Zabaleta quá thoải mái đi bóng mà không bị ai kèm, rồi bình tĩnh chuyền vào cho Negredo áp sát khung thành, chạm bóng khéo léo "xâu kim" Szczesny nâng tỉ số lên 2-1. Cũng trong pha bóng này, nếu xét kĩ lại thì Koscielny đã cố gắng cản Negredo lại chứ không phòng ngự từ xa để "triệt" đường tạt bóng của Zabaleta, và trong nỗ lực áp sát "Cá mập", trung vệ người Pháp đã bị chấn thương. Phút 42, Arsenal nhận tổn thất to lớn về mặt lực lượng: Thomas Vermaelen vào sân thay cho Laurent Koscielny.

Trong những phút cuối của hiệp 1, Man City vẫn không có ý định "buông tha" cho đội khách khi tiếp tục triển khai tấn công ở nhiều hướng khác nhau, và vẫn nhắm chủ yếu vào bên phía hành lang phải, nơi Zabaleta đóng góp rất nhiều cho việc tấn công, còn Nacho Monreal lại có chút bị tâm lý. Phút 46, Man City ở rất gần bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 khi Martin Demichelis bật cao đánh đầu dũng mãnh sau quả phạt góc của Samir Nasri, rất đáng tiếc, bóng cuộn xoáy lên góc chết khung thành của Szczesny, khiến thủ môn người Ba Lan đứng nhìn, nhưng lại đi lệch điểm nối xà ngang và cột dọc của khung thành Arsenal trong gang tấc. 2 phút sau, khi mà người London còn chưa hết tiếc vì pha băng lên của Walcott từ phía cánh phải bị bắt lỗi việt vị, thì họ đã phải thở phào 2 lần liên tiếp vì những gì mà Negredo và Silva làm được ở cầu môn đối diện. Đầu tiên, Cá mập băng lên từ bên phía cánh trái rồi tạt vào hóc hiểm, ép Szczesny đẩy bóng ra ngoài, đến đúng tầm băng lên của Yaya Toure, nhưng tiếc thay, khi đang chuẩn bị khống chế bóng thì tiền vệ người Bờ Biển Ngà lại để bị trượt chân. Sau đó, Silva có bóng quá trống trải ở khu trung lộ và rất thoải mái tung cú sút trong tư thế không bị ai kèm, nhưng pha sút bóng của anh lại hơi thừa lực. Đáng ra Man xanh phải dẫn trước nhiều hơn 1 bàn trong hiệp 1! Theo thống kê, hiệp 1 có 3 cú sút trúng đích, và cả 3 đều thành bàn. Tuy nhiên, tổng số pha dứt điểm của Pháo thủ chỉ dừng lại ở con số 4, còn Man xanh sút bóng tới 12 lần.

Ngay đầu hiệp 2, Man City đã nhận một tổn thất rất lớn vì Aguero, sau một pha va chạm với Thomas Vermaelen, đã bị đau phải rời sân, nhường chỗ cho Jesus Navas. Có thể nói với Man xanh, đây là một mất mát không nhỏ, không chỉ trong phạm vi trận đấu, mà giả sử Aguero phải nghỉ trong giai đoạn nước rút này, đội quân của Pellegrini sẽ thực sự lâm nguy. Tuy nhiên, ngay sau khi Aguero rời sân thì bất ngờ, một tiền vệ đóng góp vai trò khá trầm lắng và không thường xuyên dâng cao tấn công là Fernandinho lại bất ngờ lập công. Trong một nỗ lực chuyền bóng ngang sang cho Mathieu Flamini ở khu vực giữa sân, Mesut Oezil lại để cho tiền vệ người Brazil cắt bóng, và ở khoảng cách phải lên tới hơn 20 mét so với khung thành Szczesny, Fernandinho tung cú sút dứt khoát, đưa bóng xoáy vào cầu môn của thủ thành người Ba Lan mà không cho anh bất kì cơ hội nào để cản phá. 3-1 cho Man xanh, và việc Aguero vắng mặt tạm thời chưa ảnh hưởng nhiều đến kết quả thuận lợi mà đội chủ nhà đã cố gắng xây đắp trong hơn nửa trận đấu. Đây là bàn thắng đầu tiên của Fernandinho cho Man City, và nó khiến cho Pháo thủ bị "cuống". Phút 52, bất chấp việc Ramsey chạy khá thoáng, nhưng Giroud lại chọn cách tung ra một cú dứt điểm vô hại. 3 phút sau, lại là chân sút người Pháp có cú nhoài người dứt điểm bằng đầu rất dũng mãnh sau đường băng lên và tạt vào mẫu mực, đầy tốc độ của Bacary Sagna, nhưng bóng lại đi lệch cầu môn của Pantilimon trong gang tấc..

Arsenal bắt đầu đẩy cao đổi hình tấn công trong bối cảnh Man City tỏ ra khá thực dụng bằng cách lui về phòng ngự. Phút 58, cú sút của Walcott chạm tay Zabaleta trong vòng cấm nhưng trọng tài Martin Atkinson cho rằng chẳng có quả penalty nào ở đây cả (như vậy, chắc chắn sau khi trận đấu khép lại, Wenger sẽ có đôi lời phàn nàn khá "êm tai" dành cho vị trọng tài đáng kính này). Cũng trong khoảng thời gian này, Ramsey bắt đầu thể hiện được tầm quan trọng của mình khi liên tiếp đưa Man City vào thế bị động trong phòng ngự. Tỉ số hiện tại làm cho những người vui nhất là thầy trò HLV Jose Mourinho, bởi lẽ Chelsea gần như chắc thắng Crystal Palace trong trận đấu ngay sau đây, bản thân Manchester City cũng sẽ chỉ còn 3 điểm khoảng cách với chính Arsenal trên BXH; tuy nhiên, cả 2 đội bóng áo xanh sẽ cần phải lo lắng khi ở phút 63, Theo Walcott hoàn thành cú đúp của mình để đưa khoảng cách của trận đấu về chỉ còn 1 bàn. Áp sát vòng cấm từ bên phía cánh trái, Walcott sửa bóng điệu nghệ bằng lòng trong chân phải, đưa bóng xoáy lên góc chết bên phải của khung thành Pantilimon. 3-2, và cơ hội của Arsenal lại sống lại!

Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Wenger vừa được nhóm lên đã vội vụt tắt, và người ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2 lần này là David Silva. Từ phía cánh phải, Navas băng lên như một cơn gió, tiếp tục biến Monreal thành tội đồ, rồi tung cú căng ngang tầm thấp vào trong đúng tầm dứt điểm của Silva. Trong tình huống này, không hiểu vì lí do gì mà Mertesacker phản ứng quá chậm, để cho tiền vệ mang áo số 21 của Man xanh đệm bóng tung nóc lưới Szczesny. Tuyệt vời! Trận đấu đang diễn ra với tốc dộ nhanh chóng, và 6 bàn thắng quả thực là nhiều hơn những gì chúng ta tưởng tượng trước khi trận đấu này diễn ra, dù cho ai chẳng biết Man City và Arsenal là những đội chơi tấn công siêu giỏi. Thậm chí sau đó, ở phút thứ 67, Giroud còn đưa bóng vào lưới Man xanh nhưng không được tính bàn thắng vì trước đó tiền đạo người Pháp đã rơi vào thế việt vị. 

Phút 72, trong khi James Milner được tung vào sân thay cho David Silva để tăng cường chất thép cho tuyến giữa của Man City, thì Arsene Wenger lại đưa Serge Gnabry vào sân thế vào vị trí của Mathieu Flamini, với mục tiêu giành lại ít nhất 1 điểm, rất quyết tâm và tham vọng! Trong tình hình này, Ramsey sẽ rút xuống chơi tiền vệ trung tâm theo kiểu con thoi box-to-box, lên công về thủ nhịp nhàng, còn Gnabry sẽ chuyển lên để cai quản cánh phải của Pháo thủ. Tuy nhiên, chưa kịp "rắp tâm" tấn công để gỡ hòa thì Arsenal lại tiếp tục bị Man City "quần" tơi tả. Phút 73, lại một lần nữa các cầu thủ chủ nhà tung ra đường phản công mẫu mực và thể hiện lí do vì sao họ vừa thắng tại Allianz Arena. Jesus Navas cướp được bóng và bứt tốc độ khủng khiếp của mình lên khung thành đối phương, áp sát và tung cú dứt điểm rung ... cạnh lưới của Szczesny. 2 đội đều lựa chọn cách chơi tấn công trong những phút cuối. Arsenal, mục tiêu của họ là gỡ hòa. Còn với Man City, họ đủ tự tin để làm vậy dù cho đã nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Phút 77, Yaya Toure tung cú dứt điểm tiếp theo về phía khung thành Arsenal sau khi bứt tốc khoảng 30 mét chỉ trong một cú chớp mắt. Chỉ còn 10 phút nữa là trận đấu khép lại, và lí do mà Arsenal vẫn không thể tìm thấy đường tấn công để gỡ hòa là vì Man City vẫn quá "máu" dồn lên và tỏ ra khát khao bàn thắng như hồi đầu trận. Chính điều này làm cho Arsenal thiếu bóng để triển khai.

Giả sử Arsenal thua trận này (trong trường hợp họ không thể ghi bàn trong những phút còn lại), thì họ sẽ ra sao, nếu như tuần sau lại thua tiếp Chelsea trong khi phong độ bất ổn thế này? Trong khi đó, khả năng tấn công của Man City lại cho thấy phong độ hủy diệt và không có dấu hiệu dừng lại của họ, có chăng việc chính Man City sẽ soán ngôi Arsenal trong tháng 1 như Pellegrini đã từng tuyên bố? Phút 84, Nasri vượt qua 2 cầu thủ của Arsenal liên tiếp trước khi bị Mertesacker cản lại; 1 phút sau, Fernandinho cố gắng tái hiện pha ghi bàn đầu tiên của mình bằng một pha sút bóng sấm sét ở góc gần tương tự như tình huống anh nổ súng, nhưng phải tới phút 88, Fernandinho mới hoàn tất cú đúp của mình. Lại là Nasri (tiền vệ người Pháp đêm nay không ghi bàn nhưng xứng đáng là ngôi sao lớn của trận đấu), anh đưa bóng vào khu cấm địa cho Fernandinho, tạo điều kiện cho tiền vệ người Brazil vượt qua lá chắn to lớn Mertesacker rồi khéo léo đưa bóng qua nốt tầm với của Szczesny, nâng tỉ số lên 5-2.

Liệu kết quả này có ảnh hưởng lớn tới cục diện đường đua tới ngôi vô địch? Đương nhiên là có, bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới điểm số, tới hiệu số bàn thắng, mà còn tới tâm lý của Pháo thủ, những người quá đen đủi khi bị từ chối thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 90 do lỗi việt vị. Lần này, người đã đưa bóng vào lưới Pantilimon là Bendtner. Tuy nhiên, việc Arsenal có tới 3 bàn thắng trong trận này e sẽ điều vô lý bởi lẽ Manchester City đã đá quá tốt, cả trong phòng ngự và tấn công. Tuy nhiên, đến phút 94, họ cũng có được điều đó khi Mertesacker bay người dũng mãnh sau pha tạt bóng bên cánh phải của Bacary Sagna. Những tưởng trận đấu đã khép lại ở đây, nhưng Man City vẫn không cho phép Arsenal rời Etihad chỉ với khoảng cách 2 bàn. Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Milner băng vào khu cấm địa của Pháo thủ và bị Szczesny đốn ngã. Đương nhiên, đó là một quả penalty cho Man City, và trên chấm 11 mét, Yaya Toure không mắc sai lầm nào để ấn định tỉ số 6-3 của trận đấu.

Quả thực là chẳng có bất kì lời lẽ nào là hợp lý cho trận cầu điên rồ với 9 bàn thắng này. Chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những chi tiết đáng kể nhất, đó là cú đúp của Theo Walcott và Fernandinho, là cặp Silva - Nasri chơi quá hay bên phía 2 biên của đội chủ nhà, là Yaya Toure và Mesut Oezil, 2 chuyên gia chuyền bóng với 2 pha kiến tạo cho... đội bạn ghi bàn, là Alvaro Negredo, Per Mertesacker với mỗi người 1 bàn thắng. Tóm lại, Arsenal không có cửa chơi với Man City trong thời điểm này, khi mà đội quân của Pellegrini đang thăng hoa thực sự! Giờ khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn là 3 điểm, và vòng tới, Arsenal sẽ gặp Chelsea.

Đội hình thi đấu:
Manchester City: Pantilimon, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, Nasri, Silva (Milner 71'), Aguero (Jesus Navas 50'), Negredo.
Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny (Vermaelen 42'), Monreal, Flamini (Gnabry 72'), Wilshere, Ramsey, Oezil, Walcott, Giroud (Bendtner 76').
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X