Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tan mộng "bá chủ thế giới", sao Chelsea khóc ròng

Thứ Hai 17/12/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thất bại trước Corinthians đã khiến Chelsea mất đi chiếc cúp vô địch thế giới các CLB và chẳng biết đến khi nào The Blues mới lại có cơ hội được góp mặt tại giải đấu này lần nữa. Chính vì lẽ đó, David Luiz đã tỏ ra rất đau đớn và phải rơi nước mắt.

Sau sự khởi đầu không mấy ấn tượng dưới thời HLV mới Rafa Benitez, Chelsea đã chơi tốt lên ở vài trận đấu gần đây. Thế nhưng khi tất cả người hâm mộ đều tưởng rằng The Blues đã bắt đầu vào guồng thì một lần nữa đội bóng nhà giàu thành London lại nhắc cho họ nhớ rằng những vấn đề của đội bóng vẫn chưa được Rafa Benitez khắc phục.

David Luiz
David Luiz đã khóc khi Chelsea không thể giành Club World Cup
Bước vào trận chung kết Club World Cup với tư thế là đội cửa trên, Chelsea vẫn lựa chọn cho mình lối chơi tấn công đã và đang được định hình từ đầu mùa giải. Mặc dù vậy, với một đối thủ chơi cơ bắp và chặt chẽ, các hảo thủ của The Blues trở nên quá vô duyên trước khung gỗ Corinthians. Không sắc bén trong khâu ghi bàn, The Blues đã phải trả giá đắt trong cuộc đua thể lực với đối thủ. Phút 69 của trận đấu, trong một đợt tấn công vẫn theo phong cách châu Âu, Cech từ chối nỗ lực của Danilo song Guerrero kịp băng vào đánh đầu nối ở cự ly gần, làm tung nóc lưới Chelsea đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Corinthians.

Thất bại này khiến cho tham vọng "bá chủ thế giới" của Chelsea tan thành mây khói. Và với việc bị loại ngay từ vòng bảng Champions League mùa này, ít nhất thì Chelsea sẽ phải đợi 2 năm để có thể có cơ hội chinh phục Club World  Cup thêm một lần nữa. Chính vì lẽ đó, David Luiz đã tỏ ra rất buồn bã khi danh hiệu vuột khỏi tầm tay.

Sau trận đấu, trung vệ tóc xù cho hay: "Tôi có một trái tim mãnh liệt luôn khát khao giành chiến thắng. Vì thế tôi đã khóc khi Chelsea thua trận. Tôi đã từng mơ một ngày được chơi trong trận chung kết Club World Cup và điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi đang chơi bóng cho CLB lớn và những CLB lớn có thể giành chiến thắng trong những trận đấu lớn, những danh hiệu lớn như thế này".

"Tôi sẽ khóc hết đem nay. Ngày mai là mộtngày khác. Sự khác biệt là một bàn thắng trong khi chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi chúc mừng Corinthians nhưng tôi không thể vui vẻ. Tôi muốn giành được danh hiệu này".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X