Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tận mắt chứng kiến Chelsea thua thảm Liverpool, Thiago Silva phản ứng thế nào?

Thứ Ba 22/09/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva phát biểu sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool, anh khẳng định môi trường bóng đá ở Premier League rất khắc nghiệt và mình phải cố gắng rất nhiều.

Thiago Silva sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


Trung vệ Thiago Silva là một trong những bản hợp đồng được Chelsea đưa về ở Hè 2020. Cầu thủ sinh năm 1984 ký hợp đồng 12 tháng với đội bóng nước Anh, bản giao kèo có kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu anh chơi tốt.
 
Trung vệ Thiago Silva lên tiếng sau trận thua Liverpool hình ảnh

Thiago Silva tới Chelsea ở Hè 2020


HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Thiago Silva, ông tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ CLB, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 36 chia sẻ về lý do cập bến Chelsea, anh nói:

"Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu, họ luôn duy trì tham vọng rất lớn. Tôi đến đây để cùng đội bóng này chinh phục những danh hiệu. Tôi biết kinh nghiệm của Lampard khi ông ấy từng đến Man City ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Đó là những điều tương tự như tôi đang trải qua".

"Phải thừa nhận rằng Lampard là một trong những lý do khiến tôi quyết định đến Chelsea, tôi tin rằng ông ấy sẽ phát huy hết khả năng của mình".

Trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Thiago Silva ngồi trên khán đài. Nói về thất bại của đội nhà, anh tiếp tục:

"Trước khi phải chơi thiếu người, chúng tôi đã thi đấu tốt. Tuy nhiên, thật khó để giành một kết quả tốt khi 10 đấu 11, nhất là khi đối thủ lại là đội ĐKVĐ. Môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh rất khốc liệt. Tôi nghĩ rằng mình cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được thi đấu thường xuyên. Không dễ dàng, nhưng tôi sẽ cố gắng để được ra sân nhiều nhất có thể".

Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng trước Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Klopp đã tiết lộ một tin không hề vui vẻ sau trận thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua.
Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng
Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn tin tưởng Kepa sau sai lầm mới nhất của thủ thành này ở trận thua 0-2 trước Liverpool đêm qua.
Vì sao Kai Havertz chưa chứng tỏ khả năng ở Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz chưa chứng tỏ được khả năng của mình ở Chelsea, những huyền thoại ở Premier League đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Đức gặp khó khăn.
Timo Werner gây hấn với cả nước Anh
Vừa mới cập bến Chelsea, song tiền đạo Timo Werner đã lên tiếng chỉ trích hệ thống y tế ở Anh không tốt bằng ở Đức.

Vương Ngân 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X