Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Emery tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng Arsenal

Thứ Sáu 03/08/2018 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông đã hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại cho mùa giải mới cùng đội bóng mới.

Arsenal dưới triều đại Unai Emery đang có sự mở màn rất khả quan cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Pháo Thủ thành London mới kết thúc chuyến du đấu hè tương đối tích cực để sẵn sàng bước vào mùa giải mới, trong khi công tác chuyển nhượng của họ trở nên nhanh gọn và hiệu quả đến bất ngờ.

Tân HLV Unai Emery tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng Arsenal hè 2018 hình ảnh

Tân HLV Unai Emery tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng Arsenal hè 2018

Không còn trì trệ như thời Arsene Wenger, tân HLV Emery chủ động xúc tiến và hoàn thành việc chiêu mộ đến 5 tân binh ngay từ khi World Cup 2018 còn chưa kết thúc, bao gồm thủ môn Bern Leno, hậu vệ cánh phải Stephan Lichtsteiner, trung vệ Sokratis Papastathopoulos cũng như hai tiền vệ trung tâm Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Có lẽ các Gooners sẽ còn chờ đợi thêm ít nhất một thương vụ mới được hoàn thành trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 trên đất Anh, nhưng rồi Emery mới đây đã tuyên bố chốt sổ. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại: “Tôi hạnh phúc với những cầu thủ có trong tay và giờ đây tất cả sẽ cùng hướng đến mùa giải mới.”

Arsenal sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2018/19 của mình không thể gian nan hơn với hai trận đại chiến liên tiếp gặp ĐKVĐ Manchester City cũng như Chelsea của tân HLV Maurizio Sarri, hàng xóm thành London mới thất bại dưới tay họ trong trận giao hữu ở thủ đô Dublin của Ireland.

Arsenal chiêu mộ Sokratis: Wenger tặng lại phần ngọn, Emery dựng xây phần gốc
Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Sokratis từ Dortmund với giá 17 triệu bảng, củng cố tiến trình mở màn triều đại mới hoàn toàn bằng những tân binh hàng thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X