Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Solskjaer sớm ra lời cảnh báo các cầu thủ Man Utd

Thứ Bảy 22/12/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Na Uy khẳng định sẽ không “dĩ hòa vi quý” với các học trò ở Old Trafford nếu họ khiến ông thất vọng.

Chưa đầy 24h đồng hồ sau khi Manchester United chính thức sa thải Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trên ghế nóng Old Trafford cho đến hết mùa giải này, với nhiệm vụ cải thiện lối chơi bạc nhược và thành tích bết bát của đội bóng cũ.

Tân HLV Solskjaer của MU sớm ra lời cảnh báo các cầu thủ hình ảnh
Tân HLV Solskjaer của MU sớm ra lời cảnh báo các cầu thủ

Trái ngược với vẻ bề ngoài cau có và rầu rĩ của người tiền nhiệm, huyền thoại Na Uy toát lên sự trẻ trung, vui tươi và thân thiện, ít nhất với những gì trông thấy ở buổi họp báo ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, không vì vậy mà “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sẽ nền nã hay hòa nhã với các học trò như vậy nếu họ khiến ông thất vọng.

Lời cảnh báo được đính thân Solskjaer lên tiếng chia sẻ: “Tôi không ngại việc thiết quân luật ở Man Utd đâu. Anh biết với trẻ con rồi đấy, nếu chúng hư thì anh phải bảo ban chúng, không phải tặng quà cho chúng.”

“Tôi coi các cầu thủ như con mình và mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho họ, bằng cách giúp đỡ và hướng dẫn thẳng thắn nhất có thể. Nếu họ khiến tôi thất vọng, cứ hỏi Elijah, Karna, Noah (ba con của Solsa) hay các cầu thủ ở Molde để biết thêm chi tiết tôi đã xử trí ra sao.”

“Anh sẽ cần phải đặt ra chuẩn mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ và mong muốn, kỳ vọng họ đạt được. Tôi tin tưởng các cầu thủ biết mình cần phải làm gì vì mục tiêu chung.”

Solskjaer sẽ chính thức có màn ra mắt trên ghế nóng Man Utd với chuyến làm khách đến Cardiff City, thú vị thay cũng là một đội bóng cũ từng được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo 45 tuổi. Mục tiêu tối thượng hiển nhiên là một chiến thắng cho đầu xuôi đuôi lọt, qua đó cải thiện điểm số, thứ hạng Premier League và trên hết là tinh thần đương thời u ám vô cùng ở Old Trafford.

Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...
Góc chiến thuật: M.U sẽ đá thế nào dưới thời Solskjaer?
Đang rất được kỳ vọng khi từng là huyền thoại của Quỷ đỏ, nhưng rốt cuộc chiến thuật của HLV Solskjaer là gì? Và liệu ông có thể gượng dậy một Man United đang...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X