Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Solskjaer không quan tâm đối thủ của M.U là ai

Thứ Sáu 21/12/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới nhậm chức và sẽ nhanh chóng có trận đấu đầu tiên vào cuối tuần này, tân thuyền trưởng – HLV Solskjaer chia sẻ về M.U với sự tự hào rất lớn.


M.U cần tập trung vào chính mình
 

Ngày 18/12 vừa qua, Quỷ đỏ chính thức nói lời chia tay HLV Jose Mourinho sau 2 năm rưỡi làm việc, để bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm người thay thế. Cựu danh thủ người Na Uy sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng cho đến cuối mùa giải này, trước khi BLĐ Man United tính toán bước đi tiếp theo.
 
Và trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên, đăng tải trên MUTV, huyền thoại Quỷ đỏ đã bày tỏ sự hào hứng khi được dẫn dắt đội bóng cũ. Ông cho biết: “Thật tuyệt vời khi trở về ngôi nhà của mình. Tôi đã có mặt tại Old Trafford và thật vui khi nhìn thấy các cầu thủ. Chúng ta sở hữu lực lượng rất mạnh, và tôi đang hướng tới những buổi làm việc với họ.”

HLV Solskjaer chia sẻ về MU, không quan tâm đối thủ là ai hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về M.U, không quan tâm đối thủ là ai


“Tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng trở lại, giúp các cầu thủ trở lại với niềm vui chơi bóng, và hy vọng sẽ đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Tôi muốn chứng kiến toàn đội thể hiện hết khả năng của mình. Lúc này, điều quan trọng nhất là M.U phát huy được sức mạnh. Tôi không quan tâm đến đối thủ là ai, mà chỉ tập trung vào đội bóng”
– HLV Solskjaer chia sẻ về M.U.
 
Cuối tuần này, triều đại mới của Man United sẽ bắt đầu với chuyến làm khách tới sân Cardiff – đội bóng mà HLV Solskjaer từng dẫn dắt trong quá khứ. Đó sẽ là bài test đầu tiên của chiến lược gia có biệt danh “Sát thủ với gương mặt trẻ thơ”, trong quá trình lấy lại hình ảnh cho Quỷ đỏ.

Solskjaer tái xuất Old Trafford: Khí chất Quỷ Đỏ có thực sự trở lại?
Solskjaer, người từng gắn bó với Man Utd trong hơn chục năm thời cầu thủ, từng dẫn dắt đội dự bị Man Utd trong 3 năm, cũng có thể coi là biểu tượng đặc biệt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X