Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lột xác với Solskjaer, Rooney trở mặt phũ Mourinho

Chủ Nhật 23/12/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh sau khi theo dõi màn ra mắt trên ghế nóng Quỷ Đỏ của đồng đội cũ với trận đại thắng 5-1 trước Cardiff City.

Cập bến Old Trafford với danh nghĩa giải pháp chữa cháy sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer hẳn đã có một màn ra mắt trong mơ trên ghế nóng Manchester United.

Rooney phát biểu về Solskjaer sau màn ra mắt MU như mơ hình ảnh
Rooney phát biểu về Solskjaer sau màn ra mắt MU như mơ

Hành quân đến Xứ Wales làm khách của Cardiff City, các ngôi sao Quỷ Đỏ như thể lột xác, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh bạc nhược và vô hồn dưới thời Mourinho, thay vào đó là một màn trình diễn tấn công phóng khoáng để làm nên trận đại thắng 5-1.

Theo dõi màn trình diễn khởi sắc trông thấy của đội bóng cũ qua màn hình TV, Wayne Rooney không khỏi vui mừng cho người đồng đội cũ mới tiếp quản MU, đồng thời sẵn sàng phũ phàng với ông thầy cũ Jose Mourinho khi khẳng định HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải là đúng.

Phát biểu của tiền đạo huyền thoại 33 tuổi người Anh: “Man Utd buộc phải thay đổi và sa thải Mourinho là quyết định đúng đắn. Tôi có nghe nói về mối quan hệ không còn tốt đẹp giữa ông ấy và các cầu thru, thế nên CLB cần quyết đoán như vậy để rồi mang về Ole Gunnar Solskjaer và Mike Phelan.”

“Man Utd đã là một phần cuộc sống của tôi và tôi không thể chịu đựng được những gì diễn ra ở đó trong thời gian qua. Một khi Ole đã được bổ nhiệm, tôi lập tức nhắn tin chúc mừng anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ giúp các cầu thủ tìm lại niềm vui thú với bóng đá, và đó chính xác đã được thể hiện trước Cardiff. Trước đó, hiếm ai cảm thấy hạnh phúc vì bị Mourinho kiềm hãm, nhưng giờ tất cả đã được tự do.”

Tân HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt trong mơ với Man Utd?
Phát biểu của huyền thoại người Na Uy sau trận đấu đầu tiên trên ghế nóng Quỷ Đỏ thành Manchester với chiến thắng 5-1 trước Cardiff City.
Vừa ra mắt, Solskjaer đã tái lập thành tích của Ferguson
Nhận được sự quan tâm lớn trong trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng mạnh khi giúp đội nhà giành chiến thắng cực kỳ hoành tráng.
Rashford nổ to sau màn ra mắt trong mơ của Solskjaer
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford khẳng định Man United sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới sự chỉ đạo của Solskjaer sau chiến thắng 5-1 ngay trên sân Cardiff vừa qua.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X