Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Sarri: “Vấn đề cho tôi là có đến 5-6 Chelsea ở Anh”

Thứ Ba 17/07/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý về những thách thức khó khăn chờ đợi trước mắt trong mùa giải đầu tiên trên ghé nóng Stamford Bridge.

Chia đôi con đường với Antonio Conte sau hai mùa giải gắn bó mang về danh hiệu vô địch Premier League và FA Cup, Chelsea nhanh chóng bổ nhiệm một người Ý khác vào vị trí tân HLV trưởng của CLB. Nhân viên ngân hàng Maurizio Sarri sau những năm tháng tạo dựng tên tuổi ở Napoli giờ đã chính thức ngồi vào ghế nóng sân Stamford Bridge.

Tân HLV Sarri phát biểu về Chelsea với những khó khăn thách thức hình ảnh

Tân HLV Sarri phát biểu về Chelsea

Không phủ nhận tài năng cầm quân đã được khẳng định của Sarri nhưng giới mộ điệu cũng nhận định những khó khăn thách thức chờ đợi vị chiến lược gia 59 tuổi trong mùa giải đầu tiên xuất ngoại làm việc trên đất Anh. Bản thân Sarri cũng lên tiếng thừa nhận điều này và chia sẻ lý do:

“Chelsea là một đội bóng mạnh, nhưng vấn đề cho tôi là nước Anh có đến 5-6 đội bóng mạnh không thua kém gì Chelsea, trong khi tôi nghĩ mình đương đầu với ít sự cạnh tranh hơn thế này ở Ý.” – Sarri nhấn mạnh nhóm Big Six khốc liệt, trong khi ông chỉ từng phải đối phó với Juventus hay cùng lắm Roma ở quê nhà ngày trước.

“Tôi muốn áp dụng triết lý và phong cách bóng đá của mình vào Chelsea một cách hợp lý nhất có thể. Bên cạnh tính thẩm mỹ và hiệu quả, điều quan trọng là tôi phải được là chính mình, các cầu thủ phải được là chính mình và chúng tôi hài lòng với nhau về những gì mình làm. Trên hết, đó cần phải là lối chơi nhận được sự đồng thuận của người hâm mộ.”

“Tôi đã nhận được sự may mắn và thuận lợi như vậy ở Napoli và hy vọng Chelsea cũng tương tự.” – Sarri sẽ ra mắt Chelsea ở giải giao hữu thường niên IC Cup gặp các đối thủ Inter Milan, Arsenal và Lyon. Trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV người Ý sẽ là Siêu Cúp Anh chạm trán nhà ĐKVĐ Man City.

Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên dưới thời Sarri
Chelsea chính thức xác nhận tiền vệ Jorginho đã cập bến Stamford Bridge từ Napoli với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X