Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim Ziyech

Thứ Ba 17/05/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang quan tâm cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tin đồn này.

Erik ten Hag nói về Hakim Ziyech


HLV Erik ten Hag đã có màn chia tay ngọt ngào với Ajax bằng chức vô địch Eredivisie mùa giải 2021/22. Ông xác nhận sẽ bắt tay vào công việc ở MU ngay lập tức. Ông sẽ trực tiếp theo dõi trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ với Crystal Palace ở vòng 38 Ngoại hạng Anh.
Ten Hag nói về  về khả năng tái hợp Hakim Ziyech

Ten Hag nói về về khả năng tái hợp Hakim Ziyech


MU sẽ không có vé dự Champions League mùa tới. Rất nhiều cái tên đã xác nhận sẽ chia tay Quỷ đỏ, điều đó buộc ông thầy người Hà Lan phải đưa về người thay thế. Trên hàng công, MU sẽ chia tay Juan Mata, Jesse Lingard và Edinson Cavani. Khả năng Paul Pogba, Anthony Martial và Rashford rời đi cũng có thể xảy ra.

Huyền thoại Marco van Basten mới đây gợi ý Ten Hag nên chiêu mộ cậu học trò cũ đang chơi cho Chelsea là Hakim Ziyech. Cầu thủ người Ma-Rốc hiện không được Thomas Tuchel trọng dụng, anh sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trong quá khứ, Hakim Ziyech từng chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag ở Ajax. Chính những màn trình diễn nổi bật ở Hà Lan giúp anh được Chelsea chiêu mộ. Trong một chia sẻ mới nhất, Ten Hag đã có những chia sẻ về tin đồn MU quan tâm Ziyech, ông nói:

“Tôi đã quen với những tin đồn. Ziyech là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy đang chơi cho Chelsea, và tôi không thể nói về những cầu thủ của các đội bóng khác. Tôi sẽ có những cuộc nói chuyện với các cầu thủ MU, sau đó gặp gỡ BLĐ. Tôi có rất nhiều việc phải làm, tôi nghĩ mình phải phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định”.
VIDEO: 10 thương vụ bán cầu thủ xuất sắc của DortmundVIDEO: 10 thương vụ bán cầu thủ xuất sắc của Dortmund
Borussia Dortmund từng bán đi các ngôi sao của mình với giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Nhưng trong số đó có những cầu thủ trở thành hàng hớ. Hãy cùng...
Erik ten Hag lên tiếng về khả năng 2 mang trò cưng đến MUErik ten Hag lên tiếng về khả năng 2 mang trò cưng đến MU
Đích thân HLV Erik ten Hag đã chia sẻ một cách hào hứng về bộ đôi Jurrien Timber và Antony của Ajax - những người được liên kết với MU.
Lộ bến đỗ mới của Dean Henderson ở Hè 2022Lộ bến đỗ mới của Dean Henderson ở Hè 2022
Theo tờ Mirror, Newcastle có thể chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Dean Henderson từ MU ở phiên chợ Hè 2022.
Điểm tin bóng đá tối 16/5: MU chốt xong vụ Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá tối 16/5: MU chốt xong vụ Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2022.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủngĐội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủng
Đội hình MU mùa giải tới chắc chắn sẽ có sự xáo trộn rất lớn về mặt nhân sự, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23 khi có thêm 5 bản hợp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X