Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Inter Milan lên kế hoạch đánh cả cụm với Man Utd

Thứ Bảy 01/06/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte lên tiếng về khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez và Romelu Lukaku về Giuseppe Meazza trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau khi sa thải HLV Luciano Spalletti, Inter Milan nhanh chóng bổ nhiệm Antonio Conte thay thế trên ghế nóng Giuseppe Meazza. Được biết, nhà cầm quân 50 tuổi người Ý sẽ ký hợp đồng hai năm và hưởng lương cao nhất Serie A khi lên tới 10 triệu Euro/năm.

Inter Milan của Conte mua Lukaku và Sanchez của MU mùa hè 2019 hình ảnh
Inter Milan của Conte mua Lukaku và Sanchez của MU mùa hè 2019?

Với tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như động lực từ tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải sau, Inter Milan dưới triều đại mới của Conte hứa hẹn đứng trước một kỳ chuyển nhượng hè 2019 bận rộn với không ít mục tiêu chất lượng có thể theo đuổi để nâng cấp đội hình.

Trong số đó thì tương đối bất ngờ, Nerazzurri dường như đang có động thái tăm tia cả Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, hai ngôi sao thi đấu không thành công trong màu áo Manchester United và hiện cũng bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Old Trafford. Nếu Conte thực sự mong muốn, MU sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán hợp tác.

Mới đây nhất, đích thân cựu chiến lược gia của Juventus và Chelsea cũng đã lên tiếng úp mở về khả năng chiêu mộ Sanchez và Lukaku. Không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận, ông cho biết: “Giờ cũng khá khó nói về những chuyện như thế này. Tất nhiên chúng tôi có kế hoạch để xây dựng đội bóng trở nên vững mạnh hơn, nhưng quan trọng là với những cầu thủ chất lượng và phù hợp.”

“Cả Sanchez và Lukaku đều là những cầu thủ như vậy, nhưng tới giờ này thì vẫn chưa có bất cứ sự liên hệ nào giữa chúng tôi với họ. Mọi chuyện không đơn giản và chúng tôi cần tiến từng bước để có được điều mình muốn và cần. Trên hết, đây là trách nhiệm chính yếu của giám đốc thể thao, thế nên các anh có thể tự hỏi ông ấy về vấn đề chuyển nhượng của CLB.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X