Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Emery báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Sáu 13/07/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 5 bản hợp đồng, tân HLV Arsenal tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng mùa hè này, và hướng đến việc chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Arsenal sẽ không mua thêm người
 

Kể từ khi chính thức được bổ nhiệm, Unai Emery đã đem về SVĐ Emirates 5 tân binh trải đều các tuyến (trừ hàng tiền đạo). Trong tuần này, Arsenal đã hoàn tất 2 thương vụ Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Trước đó, họ cũng lần lượt đem về hậu vệ kỳ cựu Stephan Lichtsteiner, trung vệ Sokratis Papastathopoulos và thủ thành Bernd Leno.
 
Chính vì vậy, tân HLV Arsenal khẳng định ông đã hài lòng với công tác chuyển nhượng, và sẽ không đem về bất cứ cái tên nào – trừ khi đó là một cơ hội thực sự lớn. Emery cho biết: “Tại thời điểm này, tôi nghĩ đội hình của chúng tôi đã hoàn thiện.”
 
“Chúng tôi sẽ chỉ mua thêm người nếu đó là một cơ hội lớn, có lẽ là 1 hoặc 2 người nữa. Nhưng chỉ khi đó là một cơ hội. Những đội bóng lớn không đóng cửa với bất kỳ khả năng nào. Ngay lúc này, chúng tôi rất ổn. Có lẽ chúng tôi sẽ mua thêm 1 người, nếu cầu thủ đó có thể có ích cho đội bóng. Nhưng vào thời điểm này, CLB đã hoàn thành xuất sắc công tác chuyển nhượng, và tôi rất hạnh phúc.”

Arsenal tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Arsenal tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng sau 5 bản hợp đồng


“Thông thường, chúng tôi đang nghĩ về những cầu thủ trẻ và khả năng họ ở lại, hoặc sang đội khác dưới dạng cho mượn. Chúng tôi cũng nghĩ về những cầu thủ đội một và xem liệu đội bóng có cần họ ở lại hay không. Về phía Ramsey, cậu ấy là một cái tên quan trọng, tôi muốn làm việc với cậu ấy.”
 
“Việc Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng là vấn đề của cậu ấy và CLB. Chúng tôi hài lòng với tuyến tiền vệ của đội bóng. N’Zonzi? Tôi biết cậu ấy, nhưng Arsenal không cố gắng theo đuổi N’Zonzi.”
 
Với việc Arsenal tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng và chỉ mua người nếu thực sự cần thiết, đây rõ ràng là một bước tiến lớn của Pháo thủ trong những mùa hè vừa qua. Dưới thời Wenger, họ thường xuyên mua sắm ngay sát deadline, điều đó khiến Arsenal phải mất một thời gian để chạy đà, nhưng dưới thời Emery – công tác chuyển nhượng của CLB đã cải thiện.

Arsenal chiêu mộ Torreira: Tương lai bắt đầu từ hôm nay
Giữa lúc World Cup 2018 đang đến gần, tân HLV Unai Emery đã âm thầm đánh chiếm thị trường chuyển nhượng, và Arsenal chiêu mộ Lucas Torreira một cách bất ngờ.
NÓNG: Arsenal chính thức sở hữu tân binh thứ 5
Sau thương vụ Lucas Torreira, cách đây ít giờ Arsenal ngay lập tức công bố thêm một tân binh nữa ở phiên chợ Hè 2018. Đó là tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi từ CLB...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X