Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV của Leeds muốn lặp lại lịch sử trước Chelsea

Thứ Sáu 03/03/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Javi Gracia của Leeds United thể hiện quyết tâm lớn trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea, đội bóng đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây.

Chelsea đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Họ vừa thua 0-2 trên sân của Tottenham, trước đó là thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Southampton. Ngoài 2 thất bại ở Ngoại hạng Anh, Chelsea còn thua 0-1 trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Theo thống kê, Chelsea chỉ thắng 3 trong 16 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Họ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 14 điểm. Ở vòng đấu thứ 26, The Blues có trận tiếp Leeds trên sân nhà. Đội khách vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, họ bổ nhiệm HLV Javi Gracia.

HLV Javi Gracia noi ve tran dau voi Chelsea

HLV Javi Gracia nói về trận đấu với Chelsea

Cựu HLV Watford đã ra mắt thành công, ông giúp Leeds đánh bại Southampton 1-0 ở vòng đấu trước. Cách đây 5 năm, Javi Gracia đã cùng Watford đánh bại Chelsea 4-1, và ông hy vọng có thể lặp lại điều đó cùng Leeds. Ông nói:

“Tôi nhớ chiến thắng đó, đó là một trận đấu hoàn hảo của Watford. Tất nhiên, tôi hy vọng Leeds cũng làm được điều đó vào hôm nay. Nhưng phải thừa nhận rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chelsea đang bị tổn thương, họ chắc chắn thi đấu với quyết tâm rất cao”.

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang rơi vào tình cảnh khó khăn, đội bóng phải chiến đấu để giành điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức trong trận đấu tại Stamford Bridge”.

Leeds hiện đang xếp thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh, HLV Javi Gracia cũng khẳng định đội bóng của mình cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X