Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Chelsea thừa nhận không thích tiêu tiền

Thứ Năm 19/07/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn dắt Chelsea luôn là một công việc “buộc phải tiêu tiền”, nhưng tân thuyền trưởng của họ - HLV Sarri không hứng thú với thị trường chuyển nhượng.


Sarri không đòi hỏi mua người
 

Thực chất, tân HLV Chelsea đã nhận món quà là tiền vệ Jorginho với giá 57 triệu bảng, sau khi chính thức được bổ nhiệm làm người thay thế Conte. Mặc dù vậy, ông thừa nhận không hứng thú với thị trường chuyển nhượng. Thay vào đó, Sarri ưu tiên “dẹp loạn” phòng thay đồ, đồng thời khẳng định muốn tận dụng toàn bộ nguồn lực sẵn có.
 
Chia sẻ về điều này, chiến lược gia Italia cho biết: “Tôi hứng thú với công việc huấn luyện trên sân cỏ, hơn là một người quản lý chung chung. Tôi nghĩ tôi là một trong số ít HLV chán nản với thị trường chuyển nhượng. Tôi không muốn nói về phiên chợ hè, và chẳng quan tâm đến nó.”
 
“Nhiệm vụ của chúng tôi – những nhà quản lý, là phát triển các cầu thủ của CLB. Về Jorginho, tôi đã trao đổi với đội bóng và đồng ý rằng, Chelsea đang thiếu một quân bài nơi tuyến giữa, điều có thể giúp CLB thi đấu với cường độ cao. Vào cuối kỳ chuyển nhượng, tôi sẽ hiểu rõ đội hình mình đang có sẽ phù hợp với lối chơi nào.”

HLV Sarri không hứng thú với thị trường chuyển nhượng

HLV Sarri không hứng thú với thị trường chuyển nhượng


“Tôi không thể có mặt tại đây và yêu cầu thay đổi 20 cầu thủ. Tôi cần phải thích nghi với Chelsea, và sau đó chúng ta cùng xem đội bóng cần thay đổi những gì để phát triển” – HLV Sarri chia sẻ.
 
Cùng với đó, ông cũng đang rất quan tâm đến tình hình chuyển nhượng của 2 trụ cột – Thibaut Courtois và Eden Hazard, những người đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid. Sarri khẳng định muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng, nhưng không ép buộc ai phải ở lại hay ra đi, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về đội bóng.
 
Mặc dù HLV Sarri không hứng thú với thị trường chuyển nhượng, nhưng chắc chắn The Blues buộc phải bổ sung tân binh – trong bối cảnh những đội bóng hàng đầu nước Anh đều đang chạy đua vũ trang. Hiện nay, Chelsea đang nhắm Golovin – ngôi sao của ĐT Nga, đồng thời họ cũng phải đem về những cái tên thay thế trong trường hợp Hazard và Courtois ra đi.

Huyền thoại Chelsea chính thức trở về phò tá Sarri
Gianfranco Zola được bổ nhiệm làm trợ lý và sẽ là cánh tay phải đắc lực cho HLV đồng hương Maurizio Sarri trong ban huấn luyện Chelsea mùa giải tới đây.
Tân HLV Chelsea: “Nếu Hazard muốn ra đi, tôi sẽ không cản đường”
Chia sẻ của Maurizio Sarri về tương lai của Eden Hazard và Thibaut Courtois, những ngôi sao trụ cột có thể chia tay Stamford Bridge để gia nhập Real Madrid...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X