Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Chelsea sẽ xử lý ra sao với “tàn dư” thời Sarri?

Thứ Bảy 20/07/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard lên tiếng về tương lai của Jorginho, tiền vệ người Ý vốn là “con cưng” của nhà cầm quân tiền nhiệm Maurizio Sarri.

Vì Maurizio Sarri, Jorginho sẵn sàng từ chối Man City của Pep Guardiola để gia nhập Chelsea từ Napoli hồi hè năm ngoái. Thế nên giờ đây khi ông thầy thân thiết lâu năm đã ra đi và hồi hương dẫn dắt Juventus, tiền vệ người Ý có thể cũng chóng chán cuộc sống ở Stamford Bridge vốn dĩ chẳng dễ dàng cho anh trong năm đầu tiên vừa rồi.

HLV Lampard đảm bảo tương lai cho tiền vệ Jorginho ở Chelsea hình ảnh
HLV Lampard đảm bảo tương lai cho tiền vệ Jorginho ở Chelsea

Tuy nhiên mới nhất, tân HLV Frank Lampard bất ngờ lên tiếng nức nở khen ngợi tài năng và tinh thần, thái độ chuyên nghiệp của Jorginho, qua đó đảm bảo tương lai của “tàn dư” chế độ cũ dưới triều đại của mình. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại người Anh về bản hợp đồng 50 triệu bảng:

“Jorginho là một cầu thủ tài năng và tuyệt vời. Một điều khiến tôi rất nể Jorginho sau một tuần làm việc vừa qua không chỉ đến từ khả năng điều khiển bóng của cậu ấy, nó còn là cả sự chủ động xông xáo và bình tĩnh nhận bóng ở mọi vị trí trên sân. Không phải cầu thủ nào cũng có thể nhận bóng và kiểm soát, xử lý trong không gian hẹp liên tục như vậy.”

"Bên cạnh đó, thái độ tập luyện của Jorginho cũng thực sự không thể chê vào đâu được. Cậu ấy luôn là đầu tàu trong các bài tập. Cậu ấy có tiếng nói, không ngừng chạy và thúc đẩy các đồng đội khi cảm thấy họ không đủ năng nổ. Tôi chẳng thể đòi hỏi gì thêm được nữa, chỉ cảm thấy cực kỳ ấn tượng cũng hư hạnh phúc và may mắn khi có Jorginho trong đội hình.”

Đúng là với án phạt cấm chuyển nhượng suốt hai kỳ thì Chelsea cũng chẳng dại gì mà chia tay bất cứ cầu thủ nào. Nhiều khả năng trong mùa giải tới đây, Lampard sẽ trả N’Golo Kante về vị trí đánh chặn sở trường và xoay chuyển Jorginho hay Ross Barkley, Mateo Kovacic ở những vị trí mới lạ hơn ở hàng tiền vệ trung tâm của Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X