Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Chelsea chia sẻ khó khăn lực lượng

Thứ Hai 06/08/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Man City đã khởi đầu triều đại dưới thời tân HLV. Sau trận, Sarri chia sẻ tình hình lực lượng Chelsea với mối lo lớn.


Sarri còn rất nhiều việc phải làm
 

Đều là những HLV đặt phong cách tấn công làm tôn chỉ, tuy nhiên Maurizio Sarri không tài nào làm khó một Pep Guardiola giàu kinh nghiệm hơn, với hơn 2 năm gắn bó cùng Man xanh. The Blues đã thất bại với tỷ số thuyết phục 0-2, người ghi bàn đều là chân sút Sergio Aguero.
 
Sau trận đấu này, tân HLV Sarri chia sẻ ông vẫn chưa có đầy đủ đội hình tốt nhất của mình: “Tôi không biết quá trình này sẽ mất bao nhiêu thời gian. Tôi mới tới đây chỉ 3 tuần, và thiếu 6 trụ cột trong tay. Điều đó phụ thuộc vào tôi, vào các cầu thủ, nhưng tôi không biết nữa.”
 
“Chúng tôi có ý tưởng gây áp lực từ đầu, nhưng chỉ thành công ở một vài thời điểm, còn lại đã thất bại. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu nhưng không thể làm điều đó. Rõ ràng, đó là một hành trình rất dài và không hề dễ dàng, toàn đội phải nỗ lực hết mình.”

Sarri chia sẻ tình hình lực lượng Chelsea

Sarri chia sẻ tình hình lực lượng Chelsea 


“Chúng tôi sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với Lyon, và hy vọng rằng các cầu thủ đã có thể trở lại, thay vì chỉ chạy nhảy trên sân tập. Điều đó khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trước mùa giải mới.”
 
Cùng với đó, HLV người Italia cũng thẳng thắn thừa nhận về tình hình của Thibaut Courtois, cái tên đang thông qua người đại diện để cầu xin Chelsea cho mình ra đi. Ông cho biết: “Tôi không có gì để nói với người đại diện của cậu ấy, tôi không hứng thú với điều đó.”
 
“Tôi muốn nghe trực tiếp những gì từ miệng của Courtois, cũng như phía CLB nữa. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải đạt động lực cao nhất để chiến đấu. Ngoài ra, tôi không có ý kiến gì về những tay cò” – HLV Sarri chia sẻ tình hình lực lượng Chelsea.
 
Chơi mờ nhạt, Barkley vẫn được HLV Sarri bảo kê
HLV Sarri đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Barkley và kỳ vọng anh sẽ trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ Chelsea trong tương lai.
Chelsea 0-2 Man City: Có một Napoli phiên bản lỗi xuất hiện
HLV Maurizio Sarri tới Chelsea và mang theo triết lý bóng đá tấn công như ở Napoli. Tuy nhiên, trước một Man City đã được định hình, họ tỏ ra thua kém hơn hẳn....
Video tổng hợp: Chelsea 0-2 Man City (Siêu cúp Anh 2018)
Cú đúp của Sergio Aguero đã giúp Man City có được chiến thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó giành chức vô địch Siêu cúp Anh. Đây là danh hiệu vô địch thứ 2 của HLV...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X