Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Chelsea bị chỉ trích phụ bạc với đội bóng cũ Napoli

Chủ Nhật 22/07/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tố cáo cựu HLV Maurizio Sarri chỉ biết rút ruột đội bóng cũ Napoli sau khi ra đi cập bến Chelsea.

Mùa hè này, Napoli đã bất đắc dĩ “cống nạp” cho Chelsea những gì tốt nhất của mình, từ HLV Maurizio Sarri đến tiền vệ trụ cột Jorginho. Điều này dễ dàng giải thích cho sự cay cú của chủ tịch Aurelio De Laurentiis đối với người cũ của mình.

Chủ tịch Napoli chỉ trích HLV Sarri phụ bạc với đội bóng cũ hình ảnh

Chủ tịch Napoli chỉ trích HLV Sarri phụ bạc với đội bóng cũ

Thực tế trước khi quay lại rút ruột đội bóng cũ, Sarri và Napoli vốn đã không có màn chia tay trong êm đẹp. Giờ đây, ông còn bị sếp cũ lên án sự tệ bạc, vong ơn bội nghĩa của mình: “Hắn ta nói rằng cả hai đều đã phạm phải sai lầm và tôi không thích điều đó một chút nào.”

“Hắn ta vẫn còn hợp đồng ở đây, nhưng rồi lại có cách hành xử không thể chấp nhận được, xứng đáng để tôi chỉ trích nhưng rồi vẫn quyết định giữ im lặng. Giờ hắn ta đã đi nhưng cứ tiếp tục quay lại để bòn rút chúng tôi một cách tham lam như vậy.”

“Hắn đang muốn cướp cả Napoli để mang đến nước Anh, đến nỗi tôi phải ngồi lại với cả BLĐ Chelsea để có thỏa thuận. Hắn muốn Jorginho thì chúng tôi đã cho toại nguyện, thậm chí đã phải thuyết phục tân HLV Carlo Ancelotti nên đặt niềm tin nhiều hơn vào Amadou Diawara hoặc chấp nhận kéo Marek Hamsik xuống đá thấp hơn.”

Huyền thoại Chelsea chính thức trở về phò tá Sarri
Gianfranco Zola được bổ nhiệm làm trợ lý và sẽ là cánh tay phải đắc lực cho HLV đồng hương Maurizio Sarri trong ban huấn luyện Chelsea mùa giải tới đây.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X